Tin mới

'Cần xa' gây phản cảm: Hiền Hồ chính thức lên tiếng

Thứ sáu, 12/07/2019, 11:05 (GMT+7)

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tên MV "Cần xa". Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Hồ và ekip đã lên tiếng phản hồi.

Hiền Hồ và Phúc Bồ tại buổi ra mắt teaser MV hôm 10/7. Ảnh: Tiền phong

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng teaser của MV "Cần xa" cùng cái tên bài hát đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ Hiền Hồ và ekip đã cố tình chọn cái tên "Cần xa" để gây sốc, thu hút chú ý. Cái tên "Cần xa" dù thế nào khi đọc lên cũng rất giống với chất cấm "cần xa". Điều này thực sự phản cảm.

Tại buổi họp báo ra mắt MV "Cần xa", nhạc sĩ sáng tác bài hát Phúc Bồ cho biết ban đầu, anh đã đưa ra nhiều lựa chọn tên cho Hiền Hồ như “Cần xa anh mãi mãi”, “Cần xa nhau”... những những tên này lại không còn trẻ. Nam nhạc sĩ đề xuất tên bài hát vỏn vẹn hai chữ "Cần xa" và hỏi Hiền Hồ có dám để vậy không. Phúc Bồ cho rằng cái tên này rất hợp với xu hướng đặt tên bài hát bây giờ.

Bản thân Hiền Hồ cũng khẳng định hai chữ "Cần xa" dùng để nhấn mạnh, đây là cách nói ngắn gọn, súc tích, với ý nghĩa phụ nữ "cần xa" những gã trai hư, lăng nhăng, mạnh mẽ rời xa kẻ làm ta đau khổ. Nữ ca sinh tin rằng sau khi xem MV, khán giả sẽ nghĩ tiêu đề theo hướng tích cực. Được biết Hiền Hồ đã mất hơn một năm để quyết định chọn cái tên "Cần xa" này.

MV "Cần xa" được Hiền Hồ đầu tư rất mạnh tay. Thoát khỏi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng và hình ảnh dịu dàng, nữ tính, Hiền Hồ trong MV này sẽ vô cùng phong cách, cá tính trong thể loại nhạc dance.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news