Tin mới

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 2 xuất hiện "tiên hắc ám" Cát Phượng

Chủ nhật, 09/11/2014, 20:37 (GMT+7)

"Cặp đôi hoàn hảo 2014" liveshow 2 xuất hiện "tiên hắc ám" là diễn viên hài Cát Phượng đồng hành làm MC cùng Phan Anh.

 

"Cặp đôi hoàn hảo 2014" liveshow 2 xuất hiện "tiên hắc ám" là diễn viên hài Cát Phượng đồng hành làm MC cùng Phan Anh.

Trong "Cặp đôi hoàn hảo 2014" liveshow 2 sẽ xuất hiện một MC nữ đồng hành cùng MC Phan Anh là "tiên hắc ám" Cát Phượng. Cát Phượng sẽ thực hiện nhiệm vụ canh giữ chiếc ghế nóng. 

Xem video Liveshow 2 "Cặp đôi hoàn hảo 2014"

Cặp đôi nào muốn ngồi vào được chiếc ghế này đòi hỏi phải thật sự xuất sắc để dành được số điểm cao nhất từ phía giám khảo và sự bình chọn nhiều nhất của khán giả. Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng đồng thời là người dẫn chương trình đồng hành cùng MC Phan Anh trong Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 năm nay”.

Sau mỗi tiết mục ở mỗi liveshow, ban giám khảo sẽ chấm điểm cho các cặp thí sinh. Nhiệm vụ của các cặp thí sinh là giành được số điểm thật cao từ BGK để có cơ hội được ngồi vào chiếc ghế nóng và giữ vững cho đến hết đêm thi.

Cặp thí sinh đầu tiên diễn xong sẽ nhận được điểm giám khảo và ngồi vào vị trí ghế nóng. Cặp thí sinh tiếp theo sẽ thay thế ngồi vào chiếc ghế này nếu điểm giám khảo cao hơn. Còn nếu thấp hơn, cặp thí sinh đầu tiên sẽ vẫn ngồi ở vị trí ghế nóng cho đến khi bị thay thế.



Tuần này, liveshow 2 "Cặp đôi hoàn hảo 2014" sẽ lên sóng với chủ đề Đêm dạ vũ. Trong đêm này, ngoài phần trình diễn của 7 cặp đôi thì còn có sự góp mặt của nữ Ca sĩ Đông Nhi với vai trò khách mời. Cô sẽ khấy động sân khấu với bản hit "Bad boy" ra mắt mới đây và đang “làm mưa làm gió” trên các trang nghe nhạc. Đây là ca khúc được Đông Nhi đầu tư “khủng” để quay MV và gây sốt hiện nay tại thị trường trong nước.

Trong Liveshow "Cặp đôi hoàn hảo 2014" tuần này, cặp đôi Hà Duy - Dương Hoàng Yến sẽ tiếp tục đem tới một bất ngờ cho khán giả qua ca khúc Những cô nàng ham vật chất. Cùng với những thí sinh còn lại, cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn cũng tiết lộ những chi tiết thú vị trong tiết mục sắp tới của mình. Jennifer sẽ hóa thân thành một vũ nữ hòa giọng cùng ca sĩ Đức Tuấn qua ca khúc Vũ nữ thân gầy

Liveshow 2 "Cặp đôi hoàn hảo 2014" sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 9/11.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news