Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đau khổ vì bị phản bội, bị ép sống giả tạo

Thứ tư, 04/02/2015, 11:41 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cho fan không khỏi xót xa khi chia sẻ cảm giác buồn và đau khổ của cuộc đời mình.

 

 

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cho fan không khỏi xót xa khi chia sẻ cảm giác buồn và đau khổ của cuộc đời mình.

Đàm Vĩnh Hưng luôn được biết đến là một ngôi sao với không ít chiêu trò nhưng ẩn sau đó lại là một người chất chứa nhiều nỗi lòng.

Bên cạnh sự lấp lánh, hào nhoáng của địa vị, danh vọng ấy,"Ông hoàng nhạc Việt" luôn phải đối đầu với những thử thách, áp lực từ nhiều phía, từ những cái xấu xa của người đời:

"Trong đời bạn có bao nhiêu lần phải giả vờ vui và làm cho mọi người vui?? Còn tôi thì đó là công việc cách một ngày tôi phải thực hiện như thế một lần!! Tôi quan sát và để ý điều này từ lúc lên lớp 6 , bắt đầu từ những lời khen và kế tiếp là những trận đòn... Dần dần tôi biết sợ và né tránh các lời khen...Vì vậy tất cả những niềm vui của tôi đều chết yểu!

Tôi đã có những tháng ngày cùng cực trong tâm hồn mình! Tôi phải tập che đậy! Tập cách đứng lên thật nhanh cho mỗi lần khuỵ ngã vì bão giông, tập chịu đựng và tập luôn cả cách đón nhận những nỗi buồn một cách chuyên nghiệp!".

Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng bộc lộ sự thất vọng, đau buồn khi bi phản bội rồi lại phải vờ như không có gì để cười, để diễn: "Tôi thật sự đang rất buồn, thất vọng, ê chề.. Cảm giác bị phản bội thật là đau! Đau lắm! Nhưng tôi phải cười! Phải hạnh phúc vì sao?? Vì tôi đã trót nhận lời làm Đàm Vĩnh Hưng rồi!

Nên có ai tin thằng cha đó khổ? Thằng đó lại chiêu trò nữa đấy! Thằng đó hát nhiều tiền mà! Làm màu làm mè đấy! Hoặc cho vừa! Nổi tiếng cho lâu vào. Bấy nhiêu thôi cũng đủ ép tôi vào vai phải vui vẻ, phải sang chảnh, phải thàmh công... phải hạnh phúc và luôn luôn tỏ ra ta đây là người như thế này thế nọ!".

Với những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, những người đang yêu mến anh và những người từng có cái nhìn khắn khe với nam ca sĩ phần nào hiểu được con người thật của "ông hoàng nhạc Việt". Một con người khác hẳn với sự xa hoa, bóng bảy mà trĩu nặng tâm tư.

Trải qua vô số thăng trầm và vươn lên trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong showbiz nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không hề giấu về quá khứ thời cơ cực của mình.

Đàm Vĩnh Hưng kể anh sinh ra trong một gia đình giàu có vào thời đó. Tuy nhiên, biến cố bất ngờ xảy ra nên gia đình anh lâm vào cảnh nợ nần, không nơi ăn chốn ở. Cái nghèo, cái khổ đeo bám gia đình Đàm Vĩnh Hưng từ đó.

Với những biến cố gia đình, hai anh em Đàm Vĩnh Hưng không được ở cùng mẹ mà được gửi về sống cùng ngoại. Lớn lên một chút, anh phải vào làm mướn cho tiệm tóc để có tiền sinh sống. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng mê ca hát và bộc lộ khả năng ca hát từ sớm. Sau đó, anh bắt đầu đi tìm cơ may bằng việc tham gia những cuộc thi ca hát.

Kể từ năm 2011, vận may bắt đầu đến với Mr Đàm. Anh bắt đầu nổi lên như một hiện tượng, hình ảnh phủ sóng khắp các phòng trà cũng như tụ điểm ca nhạc tại Sài Gòn. Cho đến nay, Đàm Vĩnh Hưng đã có được tất cả những thứ mình có, tiền của, vật chất, hàng hiệu, biệt thự. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news