Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lái siêu xe mạ vàng lên sân khấu làm náo loạn liceshow

Thứ hai, 15/12/2014, 10:02 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã khuấy động liveshow "Thương hoài ngàn năm" khi xuất hiện với chiếc siêu xe mạ vàng 40 tỷ.

 

 

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã khuấy động liveshow "Thương hoài ngàn năm" khi xuất hiện với chiếc siêu xe mạ vàng 40 tỷ.

Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vào 13/12 đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Liveshow được đầu tư với công nghệ âm thanh và ánh sáng hiện đại. Đặc biệt, ở phần 3 của chương trình, nam ca sĩ gây ấn tượng cho khán giả khi bước ra từ chiếc xe hơi mạ vàng trị giá khoảng 40 tỷ đồng.

Siêu xe mạ vàng 40 tỷ đồng được Đàm Vĩnh Hưng sử dụng trong liveshow

 

Mặc dù chiếc xe chỉ được xuất hiện chớp nhoáng vài giây ngắn ngủi nhưng đã khiến cả khán phòng đều phải ngoái đầu nhìn và trầm trồ với sự hào phóng của thần tượng. Để di chuyển chiếc siêu xe từ Hà Nội vào TP.HCM, "ông hoàng nhạc Việt" đã tiêu tốn hơn 200 triệu đồng.

Xem video sân khấu lung linh liveshow Thương hoài ngàn năm 2

 

Trong vòng 3 tiếng đồng hồ với gần 30 ca khúc, Mr Đàm đã khiến cho khán giả của anh đắm chìm trong không gian âm nhạc với chuỗi các ca khúc điển hình của từng dòng nhạc: Bolero, nhạc Xưa, nhạc trữ tình… Trong đó, Bolero chiếm khoảng 60%, còn lại chia đều cho các dòng khác.

Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời

 

Thương Hoài Ngàn Năm 2 tái hiện thời kỳ vàng son những bản tình ca vàng từng chiếm lĩnh nhạc đàn Việt Nam. Qua những ca sĩ thế hệ sau như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, những tình khúc này đang trở lại đầy mới mẻ và thuyết phục được người nghe. Trong bối cảnh thị trường âm nhạc vẫn khó kiếm ca khúc mới có tuổi thọ cao, livehow của Mr. Đàm với hàng nghìn khán giả là minh chứng cho giá trị sống mãi với thời gian của dòng nhạc này.

Dù đầu tư hàng tỷ đồng cho liveshow lần này, nhưng Đàm Vĩnh Hưng sẽ chỉ giới hạn số lượng 800 khán giả với giá vé từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kíp thực hiện đã dựng một sân khấu với khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600m2 kết hợp cùng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu ứng 3D. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news