Tin mới

Sự thật chủ nhân siêu xe 40 tỷ dát vàng của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 04/12/2014, 19:28 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" đã thẳng thắn thừa nhận mình không phải là chủ nhân của chiếc siêu xe 40 tỷ gây xôn xao gần đây.

"Ông hoàng nhạc Việt" đã thẳng thắn thừa nhận mình không phải là chủ nhân của chiếc siêu xe 40 tỷ gây xôn xao gần đây. 

Thời gian gần đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao dư luận khi cho biết trong liveshow "Thương nhớ ngàn năm 2" anh sẽ mang chiếc siêu xe 40 tỷ dát vàng lên sân khấu. 

Ngay lập tức mọi hình ảnh về chiếc siêu xe nhanh chóng được khai thác và không ít người phải ngưỡng mộ về độ chịu chơi của Mr Đàm.

Chiếc xe được cho của Đàm Vĩnh Hưng thuộc dòng Transit, mẫu xe thương mại của Ford bán tại Việt Nam với giá dưới 900 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị 16 chỗ ngồi, động cơ diesel tăng áp dung tích 2,4 lít cùng hộp số sàn 6 cấp. Anh cho biết, sau khi nhờ một hãng độ xe trong nước thực hiện lại theo ý thích, chi phí cho nó lên đến khoảng 40 tỷ đồng. Anh sẽ chi 10.000 USD để vận chuyển xe từ TP HCM ra Hà Nội để biểu diễn, dù đạo cụ chỉ xuất hiện vài phút trong chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng và chiếc siêu xe mạ vàng 40 tỷ

Tuy nhiên, bất ngờ Đàm Vĩnh Hưng lại lên tiếng thẳng thắn thừa nhận chiếc xe đó chỉ là anh đi mượn của người bạn ở Hà Nội chứ không phải của mình. Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Anh! xin khẳng định một lần nữa và sẵn sàng nói nhiều lần nữa là: chiếc xe hơi đó là tui mượn của bạn tui ngoài Hà Nội nhé! Tui làm gì có sức chơi đồ chơi khủng như vậy. Trời ơi là trời!".

Đàm Vĩnh Hưng đang tập luyện cho liveshow

Sau khi chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía fan vì sự thẳng thắn và chân thật. Cũng có fan cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đang quá khiêm tốn vì với số tiền cát-xê cao ngất ngưởng thì việc mua một chiếc siêu xe như vậy với anh hẳn là không khó. 

Xem video Đàm Vĩnh Hưng hát đám cưới "Nửa vầng trăng"

 

Đươc biết, mức cát sê hát đám cưới của Mr. Đàm cao ngất ngưởng. Đợt cao nhất là biểu diễn tại một đám cưới xa hoa nhất tại Hà Tĩnh với mức 20.000 USD vào hồi tháng 2/1012. Mức cát sê hát đám cưới này cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Đàm Vĩnh Hưng từng lập ba kỷ lục Guiness Việt Nam, gồm: ca sĩ hát 50 ca khúc trong một đêm, liveshow có nhiều người mặc đồ trắng nhất và dàn nhạc Việt chơi lâu nhất (20h đến 3h sáng hôm sau).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news