Tin mới

Ngồi ghế nóng The Voice: Đàm Vĩnh Hưng phá vỡ "lời thề" vì Mỹ Tâm?

Thứ ba, 17/03/2015, 17:14 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã phá vỡ lời thề trước đây để nhận làm giám khảo The Voice 2015.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã phá vỡ lời thề trước đây để nhận làm giám khảo The Voice 2015.


 

 

Trước thềm chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015 diễn ra, nhiều người bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng nhận lời làm giám khảo chương trình. Bởi trước đó, tháng 10.2014 khi đang đảm nhận chiếc "ghế nóng" X-Factor - Nhân tố bí ẩn, Đàm Vĩnh Hưng vướng phải tin đồn yêu học trò Loki Bảo Long. Giận dữ và cảm thấy bị tổn thương, nam ca sĩ "quyết định nghỉ làm giám khảo 3 năm! Vì phải xài cho hết đám người yêu này đã".

Bộ tứ quyền lực của ghế nóng The voice 2015 năm nay gồm có: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng. Nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu có phải vì Mỹ Tâm cũng làm giám khảo mà Mr Đàm xóa bỏ lời thề trước đây. Bời trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đem lòng yêu Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng từng có tình cảm với Mỹ Tâm

Trước những nghi vấn này, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cho biết, thực ra anh nhận lời từ 6 tháng trước và khi đó không biết sẽ có Mỹ Tâm tham gia. 

Cuộc hội ngộ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm chắc chắn sẽ làm nên những điều thú vị cho Giọng hát Việt năm nay. Đàm Vĩnh Hưng là vị huấn luyện viên duy nhất ngồi trên ghế nóng Giọng Hát Việt suốt 3 mùa liền. Đặc biệt ở mùa thứ hai, Vũ Thảo My – học trò của đội Mr Đàm đã giành được ngôi vị cao nhất. Phần nào chứng minh cho ngôi tài đỡ đầu khá mát tay của mình.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm, nam ca sĩ cho hay cả hai vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp dù không tham gia các show của nhau.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí về chuyện từng tuyên bố trước đây của mình là sẽ chỉ lấy Mỹ Tâm. Mr Đàm giãi bày, anh hiểu rõ Mỹ Tâm sẽ chẳng bao giờ đồng ý lấy mình chính vì vậy khi nói sẽ chỉ lấy cô là để tìm cớ “chạy trốn” khi bị báo giới dò hỏi quá nhiều về chuyện hôn nhân.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news