Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Vũ Hà

Thứ ba, 16/12/2014, 14:53 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại ôm hôn người bạn Vũ Hà trong quán bar.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại ôm hôn người bạn Vũ Hà trong quán bar.

Tối 15/12, rất nhiều ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên, Trang Trần, Lều Phương Anh, Quách Ngọc Ngoan, Vũ Hoàng Điệp, Vũ Hà... có mặt tại đêm “Red Hot Party” cổ vũ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với đồng nghiệp Vũ Hà

Nhiều bạn bè đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng

Trong sự kiện đông đủ các ngôi sao, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại ôm hôn Vũ Hà trong bar. Cả hai tỏ ra khá thoải mái với hành động này.

Phần trình diễn song ca của Dương Triệu VũĐàm Vĩnh Hưng đã khiến khán phòng trở nên sôi động. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, hát với Dương Triệu Vũ anh luôn cảm thấy thoải mái và có được sự tương hỗ rất lớn. Hai anh em rất hiểu nhau và hát vô cùng ăn ý.

Xem thêm video Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ làm nóng sân khấu

 

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức thành công liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" với sự đầu tư công phu. Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vào 13/12 đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Liveshow được đầu tư với công nghệ âm thanh và ánh sáng hiện đại. Đặc biệt, ở phần 3 của chương trình, nam ca sĩ gây ấn tượng cho khán giả khi bước ra từ chiếc xe hơi mạ vàng trị giá khoảng 40 tỷ đồng.

Thương Hoài Ngàn Năm 2 của Mr Đàm tái hiện thời kỳ vàng son những bản tình ca vàng từng chiếm lĩnh nhạc đàn Việt Nam. Qua những ca sĩ thế hệ sau như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, những tình khúc này đang trở lại đầy mới mẻ và thuyết phục được người nghe. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news