Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng vất vả làm "ô sin" chăm Hoài Lâm và các đàn em

Chủ nhật, 15/03/2015, 11:55 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng vất vả làm 'ô sin' chăm Hoài Lâm, ông hoàng nhạc Việt’ vẫn giữ vững phong độ đàn anh khi liên tục chăm sóc phục trang cho đàn em.

Đàm Vĩnh Hưng vất vả làm 'ô sin' chăm Hoài Lâm, ông hoàng nhạc Việt’ vẫn giữ vững phong độ đàn anh khi liên tục chăm sóc phục trang cho đàn em.

 

 

Hơn 2000 khán giả ngồi chật ních cả sân khấu 126 từ sớm chỉ để chờ đón những tiết mục đặc sắc trong liveshwo đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2015 với tên gọi khá thách đố :Đối mặt’.

Cũng ngay trong đêm liveshow này, "Ông Hoàng nhạc Việt" đã công bố chính thức mình là Huấn luyện viên thứ 4 của Cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Như vậy,đến giờ anh là vị Huấn luyện viên duy nhất ngồi ghế nóng của The Voice suốt 3 mùa liền. Một tin vui nữa cho những ai yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, vào tháng 8 này, anh sẽ thực hiện tiếp một liveshow thật khủng sau 5 năm ấp ủ

Đàm Vĩnh Hưng có mặt từ khá sớm. Anh tất bật chuẩn bị trang phục diễn cho mình và tập dợt lại các ca khúc trước khi diễn. Dù bận rộn và áp lực trước những đối thủ đáng gờm, ‘ông hoàng nhạc Việt’ vẫn giữ vững phong độ và phong thái đàn anh khi liên tục chăm sóc phục trang cho đàn em.

Liên tục như con thoi, hết tết tóc cho bé Thiên Nhâm vì nhân viên trang điểm không làm đúng ý anh. Tiesp đó, anh kéo Hoài Lâm lại gần để sửa phần vest chưa chỉnh chu.

Khi thấy tóc của con nuôi Danh hài Hoài Linh khá đơn giản, Mr Đàm đổi ngay sắc mặt: ‘Lên sân khấu là phải đẹp. Đơn giản như vậy Sao làm ca sĩ được em?’ Thế là, ‘ông hoàng nhạc Việt’ lại bỏ mặc việc phải tập trung nhớ bài luyện bài để đứng làm tóc cho Hoài Lâm.

Dù không theo nghề khá lâu nhưng Đàm Vinh Hưng vẫn rất chuyên nghiệp và mát tay khi tạ kiểu tóc rất nhanh chỉ bằng một chai keo và máy sấy tóc.

Phương Mỹ Chi trở lại sau tin đồn bị mất giọng hát

Đạo diễn Trần Vi Mỹ đi qua, khá ngạc nhiên: ‘Sao giờ này chưa thay trang phục để diễn mà còn làm gì vậy Hưng?’ Đàm Vĩnh Hưng nhanh nhẩu và hài hước: ‘Tranh thủ làm ‘ô sin’ cho mấy đứa nhỏ rồi mới dám lên sân khấu làm ca sĩ’. Câu nói đùa của anh khiến các đàn em vừa mến lại vừa phục vì thường trong đêm liveshow của  mình, các ca sĩ đều chỉ tập trung lo cho trang phục và phần trình diễn của mình, hiếm có ai lại quan tâm và chăm sóc bạn diễn từng li từng tí như Đàm Vĩnh Hưng.

Giang Hồng Ngọc tại hậu trường liveshow của Đàm Vĩnh Hưng tổ chức

Đàm Vĩnh Hưng liên tục thể hiện các ca khúc như: 'Tình có như không', 'Thiên đàng ái ân', 'Ô kìa đời bỗng dưng vui' với sự xuất hiện của nhân vật chính cùng các "nhân tố quán quân" đối mặt đầu tiên: Dương Triệu Vũ,Giang Hồng Ngọc, ca sĩ nhí Quang Anh và cs nhí Thiên Nhâm.

Quang Anh trở lại sau thời gian dài tập trung cho việc học

Lam Khanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news