Tin mới

Dàn Sao Việt hội tụ Khai mạc Carnaval Hạ Long 2015

Thứ bảy, 09/05/2015, 13:08 (GMT+7)

Carnaval Hạ Long 2015 với chủ đề Hội tụ tinh hoa - Lan tỏa nụ cười, vừa diễn ra tưng bừng tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh tối qua, 8/5.

Carnaval Hạ Long 2015 với chủ đề “Hội tụ tinh hoa - Lan tỏa nụ cười”, vừa diễn ra tưng bừng tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh tối qua, 8/5.

Đây là Carnaval Hạ Long lần thứ 8 và đã trở thành một sản phẩm du lịch đặc sắc của Quảng Ninh, được hàng vạn du khách và người dân đón nhận.

Phạm Thu Hà lộng lẫy trong thiết kế của Huy Trần

Bên cạnh các khối diễu hành hoành tráng và bắt mắt của gần 2700 nghệ sĩ không chuyên, dàn Sao Việt trên sân khấu tối qua đã mang tới một đêm ca nhạc đặc sắc và thăng hoa, giới thiệu về một Hạ Long tràn đầy sức sống tới khán giả.Nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng cũng xuất hiện tại đây như Phạm Thu Hà, Dương Hoàng Yến, Tô Minh Thắng, Hồng Chinh, Hoàng Tùng,  nhóm MTV và các đoàn nghệ thuật Thái Lan, Đài Loan, MC - Á hậu Thụy Vân, Danh Tùng...

Phạm Thu Hà hát Hạ Long sớm của nhạc sĩ Vũ Việt Hùng

Lộng lẫy trong thiết kế mang hơi hướm cổ điển của Huy Trần, “họa mi bán cổ điển” Phạm Thu Hà thả hồn trong ca khúc Hạ Long sớm của nhạc sĩ Vũ Việt Hồng.

Một Hạ Long trong buổi sáng bình yên, không ồn ào sóng gió. Một Bình Minh được vẽ lên bằng âm nhạc với tiếng violin réo rắt, Hạ Long đẹp như một bức tranh lụa tuyệt vời được vẽ lên qua tiếng hát trong trẻo, ngọt ngào và lãng mạn Phạm Thu Hà. Phụ họa cho tiết mục đầy cảm xúc này là dàn múa cực kỳ hoành tráng.

Dàn violon và nhóm múa hoàng tráng phụ họa tiết mục

Phạm Thu Hà xinh đẹp với lối trang điểm cổ điển

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia chương trình, Phạm Thu Hà cho biết, nữ ca sĩ thật sự “choáng ngợp” trước không gian hoành tráng và công phu của Carnaval 2015. Phạm Thu Hà cũng tin tưởng lễ hội văn hóa- cộng đồng đặc biệt sẽ để lại ấn tượng không hề nhỏ với hàng vạn du khách và người dân nơi đây.

MC Thụy Vân, Danh Tùng

Trong khi đó, nam ca sĩ Hoàng Tùng- giải nhất Sao mai 2013 khoe chất giọng chất giọng thính phòng- trữ tình khoẻ khoắn với Hò biển của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Dương Hoàng Yến The Voice “ma mị” trong Trên đỉnh Phù Vân của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Nhóm nhạc MTV, Hồng Chinh, Tô Minh Thắng, cũng đầy thăng hoa với các ca khúc “hit” trên sân khấu tối qua.

Nhóm nhạc MVT cực sôi động

Carnaval Hạ Long 2015 có sự đổi mới từ nội dung, ý tưởng kịch bản đến hình thức thể hiện. Đây là một chương trình xã hội hóa, và theo Ban tổ chức, đến nay đã nhận được hơn 8 tỉ đồng ủng hộ từ các nhà tài trợ.

Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc

Carnaval Hạ Long cũng là phần chính của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2015, với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ hội Hoa đăng Tuần Châu; Triển lãm Mỹ thuật và Nhiếp ảnh “Quảng Ninh - miền đất tôi yêu”; Lễ hội truyền thống Bạch Đằng năm 2015, kỷ niệm 727 năm Chiến thắng Bạch Đằng (1288 - 2015); Hội chợ “Mỗi xã, phường một sản phẩm”; Các hoạt động thể thao, trò chơi dân gian tại đảo Ti-Tốp; Giải bóng chuyền nữ Bãi biển quốc tế Tuần Châu; Lễ hội Bia; Đêm nhạc trẻ “Bùng cháy đam mê”…

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news