Tin mới

DJ Slim V khiến hàng ngàn sinh viên cháy trong đại nhạc hội INED

Chủ nhật, 31/01/2016, 11:02 (GMT+7)

Mặc thời tiết mưa rét nhưng hàng ngàn sinh viên vẫn hòa vào dòng nhạc sôi động do DJ đang được giới trẻ yêu thích tạo ra- Slim V.

Tối qua 30/01, tại trường Đại học Giao Thông Vận Tải (Hà Nội) đã diễn ra một đêm nhạc hội hết sức sôi động, thu hút hàng ngàn sinh viên và khán giả.

Đêm nhạc hội chính thức bắt đầu lúc 19h, với các màn trình diễn hết sức đặc sắc của các nhóm nhạc tài năng hiện đang là sinh viên của trường GTVT, cùng với đó là sự góp mặt của các band nhạc khách mời đình đám như: Kick Off, Fubky Smocke, Eighteen Plus...

Đặc biệt, DJ SlimV đã mang đến cho đông đảo khán giả những giây phút âm nhạc thực sự thăng hoa. Mặc mưa rét, hàng ngàn sinh viên vẫn cháy hết mình với đêm nhạc hội. 

 
DJ Slim V 
 
Rất đông sinh viên đội mưa rét để 'cháy' trong đêm nhạc
Đại nhạc hội còn có sự góp mặt của những ban nhạc nổi tiếng như Kick Off, Fubky Smocke, Eighteen Plus band...
 
 
 
 


Các tiết mục của sinh viên trường Đại học GTVT cũng rất xuất sắc.

Đêm nhạc hội INED-INED Connect Festival là một chương trình thường niên do Trung tâm đào tạo Quốc tế-Đại học Giao Thông Vận Tải tổ chức. Chương trình là ngày hội kết nối sinh viên giữa các trường đại học trên địa bàn Hà Nội, là không gian giải trí chất lượng sau những giờ học căng thẳng.

Chương trình năm nay diễn ra vào đúng dịp Tết Nguyên đán Bính Thân đang cận kề, đã tạo nên một không gian giải trí chất lượng cho sinh viên thủ đô khi vừa kết thúc học kì.

Cùng với đó, đêm nhạc hội còn kêu gọi từ thiện, ủng hộ làm đường, xây trường cho các em nhỏ vùng cao thuận tiện tới lớp. Chương trình Từ thiện dự kiến thực hiện tại xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Giao Anh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news