Tin mới

Sơn Tùng M-TP cho học trò của Đoan Trang – Thanh Bạch “hát miễn phí” Lạc Trôi

Thứ hai, 17/07/2017, 16:36 (GMT+7)

Thay vì nhận 25 triệu đồng tiền tác quyền thể hiện ca khúc, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã cho hai thí sinh Tuyệt đỉnh song ca nhí đội Đoan Trang – Thanh Bạch hát “miễn phí” ca khúc Lạc trôi.

Thay vì nhận tiền tác quyền thể hiện ca khúc, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã cho hai thí sinh Tuyệt đỉnh song ca nhí đội Đoan Trang – Thanh Bạch hát “miễn phí” ca khúc Lạc trôi

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ bước vào chặng đường mới – vòng Chinh phục với những màn tranh tài của các cặp song ca xuất sắc nhất đến từ ba đội. Đây chính là hành trình để tìm kiếm hai cặp xuất sắc nhất để bước vào vòng Bán kết. Do đó, các huấn luyện viên đều rất kỹ lưỡng trong việc huấn luyện thí sinh cũng như lựa chọn ca khúc để học trò tranh tài.

Tuyệt đỉnh song ca nhí tập 9 sẽ là màn so tài của các thí sinh nhí đội Thanh Bạch - Đoan Trang.

Một trong những sự đáng chú ý trong tập 9 là khi cặp huấn luyện viên Đoan Trang – Thanh Bạch thử thách học trò bằng ca khúc Lạc trôi – bản hit đình đám của ca sĩ Sơn Tùng M-TP từng thống lĩnh trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Hai cô bé Huyền Trang – Ngọc Thanh sẽ thể hiện bài hát này trong một phiên bản mới với phần dàn dựng cực thú vị.
Thanh Bạch và Đoan Trang cẩn thận hướng dẫn cho hai trò cưng.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Thanh Bạch, đây là ca khúc độc quyền của Sơn Tùng, nên việc liên hệ xin tác quyền ban đầu khá khó khăn. Tuy nhiên, điều may mắn là khi biết được rằng ca khúc này được xin tác quyền để hai học trò nhí của Đoan Trang – Thanh Bạch dự thi trên sân khấu của Tuyệt đỉnh song ca nhí, Sơn Tùng M-TP đã hào phóng cho hát miễn phí.

Với lựa chọn này, Ca sĩ Đoan Trang cho rằng đây sẽ là một thử thách khó nhằn dành cho học trò vì “nhạc của Sơn Tùng rất khó hát”. Nữ ca sĩ cũng rất xúc động với hành động của M-TP và chị cũng dành lời cảm ơn chân thành đến Sơn Tùng vì “đã quý mến Đoan Trang – Thanh Bạch”.

Bên cạnh đó, một tin vui dành cho fan của đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa là chị Tư sẽ quay lại trong tập 9 này sau một thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh. 

Trước đó, liên tiếp trong các tập của vòng Hòa thanh và tập Tấm vé may mắn, ca sĩ Minh Tuyết tạm thời ngồi thay vị trí của chị gái trên ghế nóng. Sự trở lại của cô giáo Cẩm Ly như tiếp thêm sức mạnh cho các học trò trong giai đoạn cuộc thi đang bước vào thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhất.

 Các HLV vui vẻ trong hậu trường.

Ở hậu trường chương trình, Cẩm Ly tươi rói tạo dáng cùng các đồng nghiệp cho thấy chị đã bình phục 100% và sẵn sàng cùng học trò chinh chiến trong giai đoạn mới. Không hẹn mà gặp, Cẩm Ly, Đoan Trang và Thu Trang vô tình diện những đôi guốc cùng màu.

Thích thú trước sự trùng hợp này, 3 nữ huấn luyện viên đã hào hứng “đọ dép”. Ngoài ra, các nam huấn luyện viên vẫn trung thành với phong cách của mình: Dương Triệu Vũ trẻ trung năng động, Thanh Bạch chỉn chu và lịch lãm, Đại Nghĩa sành điệu và cá tính.

Tập 9 – vòng Chinh phục của Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ đến với khán giả truyền hình lúc 21h00, thứ Ba ngày 18/07 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Sen Vàng thực hiện.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news