Tin mới

Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc bất ngờ hội tụ tại Bài hát yêu thích tháng 6

Thứ ba, 16/06/2015, 17:35 (GMT+7)

Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc là "Kỳ phùng địch thủ" trong chương trình “Hòa âm ánh sáng". 2 ca sĩ với hai dòng nhac khác nhau, chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị và bất ngờ.

Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc là "Kỳ phùng địch thủ" trong chương trình “Hòa âm ánh sáng". 2 ca sĩ với hai dòng nhac khác nhau, chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị và bất ngờ.

Chương trình “Bài hát yêu thích” được xây dựng với mục đích tìm ra bài hát nào được ca sỹ nào thể hiện thành công và được công chúng yêu thích nhất tại một thời điểm nhất định, có thể hiểu đơn giản là tìm ra “hit” trong thời điểm mỗi tuần, mỗi tháng. Và chương trình “Bài hát yêu thích” là nơi để khán giả thể hiện sự yêu thích đối với các bài hát. Với tiêu chí này, chương trình “Bài hát yêu thích” được kỳ vọng trở thành sân chơi âm nhạc hấp dẫn, phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc của số đông khán thính giả và góp phần làm phong phú thêm đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

KẾT QUẢ BÌNH CHỌN TỔNG HỢP (Từ lượt nghe trên website và bình chọn của HĐTC)

1. Chỉ là giấc mơ – Ayor (Kim Ngọc) 8.94%

2. Phai - Vũ Cát Tường (Vũ Cát Tường) 8.84%

3. Không thể và có thể - Minh Thu (Phó Đức Phương) 8.53%

4. Giây phút cuối - Giang Hồng Ngọc (Dương Khắc Linh) 7.31%

5. Vì ai vì anh - Đông Nhi (Đỗ Hiếu & Đông Nhi) 6.15%

6. Cây vĩ cầm – Khánh Linh (Lê Yến Hoa) 6.09%

7. Xin mưa rơi nhanh - Trung Quân Idol (SlimV) 6.09%

8. Trót yêu - Ái Phương (Ái Phương) 4.88%

9. Tình cho muộn phiền - Hà My (Hà My) 4.44%

2 “đối thủ” Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc bất ngờ hội ngộ

Đông Nhi- Giang Hồng Ngọc bất ngờ hội tụ tại BHYT.

Liveshow tháng 6 của chương trình Bài Hát Yêu Thích chứng kiến những cuộc hội ngộ thú vị, như giữa Đông Nhi – Giang Hồng Ngọc, hay Trung Quân Idol – Ái Phương, họ chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự thú vị và bất ngờ. Phần “Ca sĩ của tháng” dành cho Diva Trần Thu Hà, cô sẽ hát một trong 5 ca khúc sau: “Dệt tầm gai, Sắc màu, Tình ca, Biết mãi là bao lâu, Phố nghèo”.

 

Nổi bật nhất trong các cuộc hội ngộ, đó là “kỳ phùng địch thủ” trong chương trình “Hoà âm ánh sáng”, Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi. Đi theo 2 dòng nhạc, 2 dòng hình ảnh khác nhau, nhưng cuộc chạy đua của họ trong chương trình “Hoà âm ánh sáng” đủ để cho khán giả hiểu được mức độ hấp dẫn và cuốn hút của họ lớn cỡ nào.

Đông Nhi tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc "Vì anh vì ai".

Đông Nhi kể từ năm 2015 đã định hình được vị trí cũng như trưởng thành “kịp thời” để tiến thêm một bước quan trọng trong sự nghiệp của cô. Cùng với sự kết hợp rất thành công với nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu trong chương trình “Hoà âm ánh sáng”, Đông Nhi đã nối dài sự kết hợp đó cho đến màn trình diễn của cô tại chương trình BHYT tháng này.

 

Tổng đạo diễn của chương trình, đạo diễn Việt Tú chia sẻ, anh đặc biệt ấn tượng với ca khúc này của Đông Nhi và Đỗ Hiếu, cũng như cách mà Đông Nhi tạo dựng phong cách với “Vì ai vì anh”. Cùng với phong cách sôi động, quyến rũ mà Đông Nhi đang theo đuổi, Việt Tú khẳng định đây chắc chắn sẽ là một trong những sân khấu hấp dẫn và đáng xem nhất trong liveshow tháng 6 này.

 

Đúng như lời Hồ Ngọc Hà từng nhận xét, Giang Hồng Ngọc là một trong những ca sĩ nữ có giọng hát chắc chắn và kĩ thuật nhất ở thời điểm hiện tại, và Giang Hồng Ngọc vẫn đang tập trung phát triển theo con đường đó. Những màn trình diễn của Giang Hồng Ngọc, dù cho có vũ đạo hay không, giọng hát của cô vẫn luôn là dấu ấn được nhấn nổi bật nhất. Ca khúc “Giây phút cuối” là món quà riêng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành cho giọng hát đặc biệt của Giang Hồng Ngọc.

 

Ayor là những chàng trai trẻ tuổi, có ngoại hình sáng sân khấu, nhưng bất ngờ hơn, họ cũng là những ca sĩ có tố chất tốt về giọng hát cũng như khả năng bè phối được luyện tập kĩ lưỡng. 

Điều khôn ngon của Ayor, đó là họ luôn dám mạo hiểm bản thân, trình diễn những ca khúc khó, hoặc đã quá quen thuộc với khán giả, theo một phong cách, hình thức khác, và phù hợp với tính chất của một nhóm nhạc. Thử thách lần này đối với nhóm nhạc nam trẻ tuổi có thể không còn đơn giản như trước.

Cát Tường tiếp tục lột xác trong hình ảnh mới.

Hình tượng của Vũ Cát Tường trên sân khấu BHYT luôn rất nổi bật và cá tính, từ những ca khúc hit đầu tiên của cô trải dài qua các năm như “Vết mưa”, “Yêu xa”, gần đây nhất, tháng 2 là “Anh và anh”, và lần này, cô ca sĩ tomboy trở lại với ca khúc “Phai”.

 

Đây cũng là một trong những ca khúc mà Vũ Cát Tường ưng ý nhất trong sản phẩm âm nhạc mới, là Album của cô mang tên “Giải mã”. Đây là ca khúc đánh dấu sự lột xác tiếp tục của Vũ Cát Tường trong hình ảnh, từ cá tính pha lẫn ngọt ngào, cô đã gai góc, sôi động và thời thượng hơn. 

 

1 cuộc hội ngộ khác cũng ấn tượng không kém, đó là của Trung Quân Idol và Ái Phương. Còn nhớ, Ái Phương cũng chính là nữ ca sĩ đã từng sáng tác cho Trung Quân Idol ca khúc “Trót yêu” và đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Trong chương trình lần này, rất đặc biệt khi Ái Phương sẽ trình diễn lại chính ca khúc nổi tiếng này của cô.

Trung Quân Idol hội tụ cùn Ái Phương.

Với một áp lực vô cùng dễ chịu khi có Trung Quân Idol cùng biểu diễn trong liveshow tháng 6, Ái Phương chắc chắn sẽ phải làm khác đi rất nhiều khi hát “Trót yêu”, để ca khúc này tạm thời “trở lại đúng chủ” trên một sân khấu lớn như BHYT.

 

Trung Quân Idol cũng quay lại với “mảnh đất” màu mỡ của mình về những cơn mưa, “Xin mưa rơi nhanh” là một sáng tác của SlimV, chàng trai DJ nổi tiếng đã từng gắn bó với Sơn Tùng M-TP trong chương trình “Hoà âm ánh sáng”. Trung Quân Idol luôn ưu ái những nhạc sĩ mới, điều đó mang lại cho anh sự thăng hoa và cảm giác mới mẻ, “Xin mưa rơi nhanh” đang dần trở thành bản hit mới của Trung Quân Idol.

 

Sau thời gian tạm xa sân khấu ca nhạc, Khánh Linh lần đầu tiên trở lại sân khấu lớn với “Cây vỹ cầm”, ca khúc đã trở nên rất quen thuộc của nhạc sĩ Lê Yến Hoa, và như được “đo ni đóng giày” cho giọng hát hoạ mi trong trẻo của Khánh Linh. Giọng hát của Khánh Linh là “của hiếm” trong showbiz Việt, đó là điều ai cũng thấy, cùng với kĩ thuật thanh nhạc xuất sắc của mình, cô càng làm cho giọng hát ấy trở thành một thương hiệu.

Khán giả tìm đến giọng ca của Khánh Linh như tìm về một không gian rất Hà Nội, êm ái, yên bình, nhưng cũng đầy tự sự và da diết.

Hà My trình diễn ca khúc do chính cô sáng tác.

Hà My sẽ trình diễn một ca khúc do chính cô sáng tác mang tên “Tình cho muộn phiền”. Không chỉ là người chủ động và làm chủ sân khấu trong mọi màn trình diễn, Hà My còn cho thấy cô là một trong những hình ảnh mạnh mẽ, quyết liệt khá hiếm trong các nữ ca sĩ trẻ. Phong cách Pop/Rock rất hợp để Hà My khoe chất giọng có những đoạn trầm nổi bật của mình, cũng như hình ảnh biến hoá trên sân khấu.

Phần trình diễn cuối cùng thuộc về ca sĩ Minh Thu với ca khúc “Không thể và có thể”. Minh Thu được biết đến như một trong những ca sĩ hát thành công và theo đuổi những ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương trong nhiều năm qua. Cách hát của Minh Thu với “Không thể và có thể” không có quá nhiều gào thét, hay những đoạn gằn như các bản diễn trước đó, mà nữ tính và chất chứa nhiều sự sâu sắc, trầm buồn.

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news