Tin mới

Ga la vòng 1 Đồ Rê Mí 2014: Phương Uyên diễn cực sung cùng thí sinh

Thứ hai, 11/08/2014, 10:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong show 5 của chương trình Ga la vòng 1 Đồ Rê Mí 2014 với 6 bạn nhỏ còn lại trong top 12 thể hiện ca khúc Thỏ và Rùa. Sự đáng yêu, tinh nghịch, vô tư và hồn nhiên của các bé đã chinh phục được khán giả truyền hình.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong show 5 của chương trình Ga la vòng 1 Đồ Rê Mí 2014 với 6 bạn nhỏ còn lại trong top 12 thể hiện ca khúc Thỏ và Rùa. Sự đáng yêu, tinh nghịch, vô tư và hồn nhiên của các bé đã chinh phục được khán giả truyền hình.


Trong chương trình Ga la vòng 1 Đồ Rê Mí 2014 tuần này đống vai ông bố Hồ Trung Dũng xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, sang trọng nhưng nhí nhảnh và vui tươi. Lựa chọn ca khúc “ thế giới ở trong túi bố”, Hồ Trung Dũng và 6 thí sinh của top 12 sôi động cả khán phòng.

Với phần biểu diễn của khách mời đầy sôi động, chủ nhân của ghế nóng chương trình Phương Uyên cũng không kém phần đặc sắc cùng các bạn nhỏ chinh phục khán giả với ca khúc “Một trái tim, một tình yêu”. Tiết mục vui nhộn đã làm bầu không khí đầy nhiệt huyết cho chương trình.

Xem tiết mục Thỏ và Rùa

 

Ba vị giám khảo còn lại không thể ngồi yên một chỗ khi thấy phần biểu diễn cực sung và cực chất của Phương Uyên và các bạn nhỏ.

Trong đêm chương trình show thứ 5 các bạn nhỏ đã thể hiện rất xuất sắc với màn trình diễn ca khúc “Thỏ và rùa”, các bạn đã gây ấn tượng với khán gải bởi giọng hát hồn nhiên, trong trẻo và duyên dáng.

Sau tất cả các tiết mục 12 thí sinh, MC Ôcs Thanh Vân và 4 vị giám khảo lần lượt công bố giải thưởng trong show diễn Gala tuần 5. Giám khảo Xuân Bắc không được công bố giải thưởng nhưng vẫn mang lại tiếng cười cho các bạn nhỏ và khán giả truyền hình với trách nhiệm đứng bê quà trao cho các bạn nhỏ của Đồ rê mí.

Phương Uyên cùng các thí sinh nhí biểu diễn trong Ga la vòng 1 Đồ Rê Mí 2014

 


Bé Chu Tuấn Ngọc đến từ Hà Nôi, với giọng ca đầy tuyệt vời đã trở thành bạn nhỏ được bình chọn nhiều nhất trong tuần.

Đội Đồ với 4 thàn viên đã nhận được giải Đội dễ thương nhất, các thành viên sung sướng ôm nhau khi nghe giám khảo gọi tên. Đội Rê đã không giấu được niềm vui khi nhận được giải thưởng “Đội trình diễn xuất sắc nhất”. Các bạn nhỏ của đội Mí đã dành giải Đội ấn tượng nhất kiêm Đội "mít ướt" nhất bởi 4 thành viên đều khóc nức nở, thay vì vỡ oà sung sướng như các bạn.

Trong giây phút quan trọng của show Gala đã đến khi ban giám khảo công bố 6 cái tên được đi tiếp vào vòng trong. Bảo Ngọc - Quỳnh Đan - Tuấn Ngọc - Thu An - Trang Thư - Hải Nam chính là 6 bạn nhỏ xuất sắc nhất vòng Gặp gỡ của Đồ Rê Mí 2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news