Tin mới

Gala Giọng hát Việt nhí 2014: Tài năng nhí hai mùa hội ngộ

Thứ sáu, 12/12/2014, 20:27 (GMT+7)

Trong đêm trực tiếp Gala Giọng hát Việt nhí 2014, các thí sinh 2 mùa hội ngộ cùng nhau đem đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Trong đêm trực tiếp Gala Giọng hát Việt nhí 2014, các thí sinh 2 mùa hội ngộ cùng nhau đem đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Chương trình truyền hình trực tiếp Gala Giọng hát Việt nhí 2014 đang được khán giả cả nước chờ đón. Đêm Gala Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ hội tụ nhiều giọng hát nhí tài năng và tạo được ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng như: Thiện Nhân, Hoàng Anh, Thiên Nhâm, Danh Nam, Minh Trường, cô bé hát nhạc dân ca Thu Hiền… Ngoài ra, đêm Gala còn có sự xuất hiện đặc biệt của những gương mặt nhí ở mùa giải đầu tiên như: Quán quân Nguyễn Quang Anh hay "tiểu diva" Thu Hà, Phúc Nguyên, Linh Lan, Hữu Đại…

Xem video Gala Giọng hát Việt nhí 2014

Hai quán quân Giọng hát Việt nhí tâp luyện cùng nhau

Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Quang Anh sẽ mang đến một ca khúc solo về đất nước Việt Nam. Còn Thiện Nhân sẽ trình diễn lại ca khúc mà mình đã thể hiện trong vòng giấu mặt là Mẹ yêu con.

Huyền Trân một lần nữa, được mang lời ca tiếng hát của mình đến gần hơn với công chúng yêu nhac, Huyền Trân, vẫn những ca khúc nhạc Trịnh, hy vọng khán giả cả nước sẽ chào đón sự quay trở lại của cô bé mộc mạc giản dị với tiếng hát sâu lắng.Tại gala, Huyền Trân sẽ gửi đến cả nhà liên khúc gồm 2 ca khúc nhạc Trịnh.

Huyền Trân tập luyện cùng HLV Hồ Hoài Anh

Thiêm Nhâm bất ngờ trở lại Gala và thể hiện ca khúc em đã từng song ca với Ca sĩ Đoan Trang trong đêm Chung kết mang tên Power of the Dream. Thiên Nhâm là cô bé đa phong cách, em có thể hát được nhiều thể loại khác nhau. Đây là ca khúc tiếng Anh nhưng đã được dịch sang tiếng Việt để em thể hiện và tạo sự gần gũi hơn với khán giả.

Gala Giọng hát Việt nhí 2014 với chủ đề "Âm nhạc và đam mê" sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả. Thí sinh hai mùa sẽ cùng nhau kết hợp trong những tiết mục vô cùng đặc biệt và thú vị trong Gala Giọng hát Việt nhí 2014.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news