Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 2 vòng giấu mặt: "Bản sao" Thùy Chi tỏa sáng với giọng hát cao vút

Chủ nhật, 26/07/2015, 23:07 (GMT+7)

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 2 vòng giấu mặt, cô bé 9 tuổi Bích Hạnh đã chinh phục hoàn toàn bốn HLV bởi chất giọng cao vút và trong trẻo.\n 

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 2 vòng giấu mặt, cô bé 9 tuổi Bích Hạnh đã chinh phục hoàn toàn bốn HLV bởi chất giọng cao vút và trong trẻo.

>>> Xem Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 vòng Giấu mặt

Trong tập 2 Giọng hát Việt nhí 2015 vòng giấu mặt, thí sinh nhận được nhiều lời 1368912khen và nổi trội nhất chính là bé Bích Ngọc 9 tuổi. Với lợi thế quãng giọng rộng giúp Bích Ngọc có phần thi thành công ngoài mong đợi khi thể hiện bản hit do nhạc sĩ trẻ Lan Phạm viết - Trong lành những giấc mơ, ca khúc từng được công chúng đón nhận, yêu mến qua giọng hát của Thùy Chi.

Xem video: Bích Hạnh tỏa sáng với hit của Thùy Chi

[mecloud]xOFiRLyVs6[/mecloud]

Trước phần thi xuất sắc của Bích Hạnh, HLV Cẩm Ly phải thốt lên: Cô rất ấn tượng, con hát những đoạn người lớn cũng không hát được như vậy. Con hát rất tự tin. Con có quyền thần tượng một người nhưng con cần có chất riêng, con mới là con. Các cô chú sẽ phát huy tài năng của con.

HLV Dương Khắc Linh tiếp tục tặng quà để "dụ" thí sinh: Trời ơi, dễ thương quá. Con vào đội chú, chú sẽ luyện thanh cho con chắc hơn. 

HLV Hồ Hoài AnhCô chú sẽ phát triển cái riêng của con mà không cần phải học tập nặng nề. Với những gì con đang có rất là tuyệt vời rồi.
Bé Bích Hạnh chọn HLV Cẩm Ly. 

Cuối cùng Bích Hạnh chọn đội HLV Cẩm Ly

Tiếp tục lợi thế từ tập 1, trong tập 2 vòng giấu mặt, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã khẳng định rằng mình "không phải dạng vừa đâu" khiến các HLV còn lại phải bất ngờ và thán phục.

Ngoài chiêu tặng quà thí sinh, HLV Dương Khắc Linh còn "dìm hàng" HLV Hồ Hoài Anh ngay trên sân khấu. Cặp HLV Hồ Hoài Anh gần như "đứng hình" khi bị Dương Khắc Linh dùng ảnh của mình để dụ thí sinh. 

[mecloud]jXXpus0Y4s[/mecloud]

22h45: Trâm Anh thí sinh từng tham gia Giọng Hát Việt mùa trước trở lại với hình ảnh mới. Cô bé đã chinh phục được HLV Dương Khắc Linh và Cẩm Ly.

HLV Dương Khắc Linh nhận xét: "Chú thích con rất là nhiều. Chú có món quà cực kỳ đặc biệt luôn". Bên cạnh đó, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã tặng bé Trâm Anh bức hình của Hồ Hoài Anh với lời nhắn: "Mỗi sáng thức dạy con sẽ hết hồn luôn". Điều này đã đem lại sự bất ngờ lớn cho khán giả cũng như HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

HLV Hồ Hoài Anh: Ý tưởng nối liền hai bài của con rất hay. Con có cách hát có đầu tư, không phải ai cũng làm được. Chú nghĩ đó là thành công của con. 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đính chính rằng bức ảnh khá đẹp. Tuy nhiên, nhạc sĩ Dương Khác Linh cho rằng bức ảnh sẽ đẹp với những ai quen xem phim kinh dị.

HLV Cẩm Ly: Giọng hát của con rất hay, chỉ mất ở mấy nốt đầu. Bài thứ hai cô thực sự bất ngờ. 

Trâm Anh chọn về đội Dương Khắc Linh.

22h37: Thí sinh nhí Hoàng Lâm thể hiện ca khúc "Ô mê li" trong đêm Giọng hát Việt tập 2 vòng giấu mặt. Hoàng Lâm đã chinh phục được HLV Dương Khắc Linh và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Xem phần thi của Hoàng Lâm

[mecloud]SvSDfEDExF[/mecloud]

HLV Lưu Hương Giang: Cô cảm giác con đi diễn nhiều nơi rồi cho nên rất sạch sẽ, tròn trịa. Cô rất là thích tiết mục của con, giai điệu trong sáng hồn nhiên. Cô chú không có quà, mà chủ yếu là tấm lòng".

Vì bước đường cùng, Lưu Hương Giang đã dụ Hoàng Lâm bằng kẹo dẻo "Giang - Hồ" với Công dụng hát hay chóng lớn: "Con ăn vào sẽ thành quán quân như anh Quang Anh".

HLV Dương Khắc Linh tặng đàn ghita nhựa cho Hoàng Lâm. Nam nhạc sĩ nhận xét: "Ở Việt Nam thực sự là đang thiếu những bài hát phù hợp với thiếu nhi. Về với đội chú sẽ sáng tác cho con".

Hoàng Lâm lựa chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

22h27: Đoàn Quang Trường đến từ Bắc Ninh lựa chọn liên khúc "Gặp tôi mùa rất đông - Thái Bình mồ hôi rơi".

Quang Trường chinh phục được HLV Dương Khắc Linh và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Dương Khắc Linh tặng Quang Trường bức ảnh của mình: "Về đội của chú, con sẽ thắng tất cả thí sinh".

Hồ Hoài Anh: Hình này con để ở đầu giường nhé, sáng dậy con sẽ giật mình luôn. Nếu có cơ hội, cô chú rất muốn làm việc cùng con. 

Quang Trường lựa chọn về đội HLV Dương Khắc Linh.

22h16: Cô bé xinh đẹp Phương Anh thể hiện ca khúc "When You Believe".

HLV Hồ Hoài Anh: Giọng bản năng của con rất là tốt, quãng rất rộng. 

Cẩm Ly: Đoạn đầu nghe rất mềm mại, sau lại đầy nội lực. Con có độ ngân rất là đẹp. 

Dương Khắc Linh lại tung quà tặng bé Phương Anh. Ca sĩ Cẩm Ly cũng không chịu thua khi mang gấu bông của fan tặng để tặng lại bé. Nữ ca sĩ Cẩm Ly cũng nói thêm: "Cô nghĩ bạn fan của cô cũng sẽ rất hiểu cô. Vì con về đội của cô cũng giống như con cô trong ngôi nhà chung vậy",

Phương Anh chọn về đội HLV Dương Khắc Linh.

 

22h10: Hà Minh đến từ Hà Nội lựa chọn ca khúc "I have nothing". Cô bé Hà Minh đã chinh phục được HLV Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh: Chú nghĩ các HLV sẽ rất là ganh tỵ khi chú chọn cháu.

Hồ Hoài Anh: Hôm nay con đã làm được già nửa rồi, chú Dương Khắc Linh sẽ hỗ trợ được rất nhiều. Chú nghĩ con hoàn toàn có thể hát được những bài hát tiếng Việt rất hay. Cá nhân chú mong mỏi sau này thấy con xuất hiện với những bài tiếng Việt.

22h07: Cô bé Thương Thương mang đến ca khúc "Quảng Bình quê ta ơi". Tuy không được lọt vào vòng trong nhưng cảm xúc của em đã để lại nhiều ấn tượng.

Video phần thi của Thương Thương

[mecloud]SSta6Je8qJ[/mecloud]

21h55: Bích Ngọc mang đến ca khúc dạt dào cảm xúc "Cảm ơn cha". Bích Ngọc đã thuyết phục hoàn toàn bốn HLV. 

HLV Hồ Hoài Anh: Tại sao chú chọn, chú nghĩ cháu đến cuộc thi này sẽ có những áp lực riêng vì cháu lớn hơn các em. Chính vì thế chú phải ấn ngay để ủng hộ cháu. Và cháu đã thể hiện tròn trịa ca khúc này. Lựa chọn bài này có thể cháu đã hướng chú Dương Khắc Linh rồi nhưng theo cảm nhận của chú cháu nên thay đổi một chút.

 

HLV Cẩm Ly: Cô cảm thấy nó thiếu thiếu gì đó. Mình cần thêm một chút cảm xúc. Về với các cô chú sẽ chỉ dẫn cháu nhiều hơn. 

Bích Ngọc lựa chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

21h49: Thí sinh 13 tuổi Mẫn Nhi thể hiện ca khúc "Lý quạ kêu".

Hồ Hoài Anh: Bài này là bản tưởng dễ mà lại không dễ thế này. Con là con gái mà hát rock rất tốt.

21h47: Thí sinh nhí Trần Phương Nhật Vi không chinh phục được các HLV

21h32: Bé Đỗ Bích Hạnh thể hiện ca khúc "Trong lành những giấc mơ". Cô bé Bích Hạnh đã chinh phục được cả 4 HLV.

21h25: Thí sinh Bùi Đức Mạnh mở màn đêm thi tập 2 Giọng hát Việt nhí 2015 với ca khúc "Lời ru Âu Lạc". Đức Mạnh đã chinh phục được HLV Cẩm Ly.

Xem video phần thi của Đức Mạnh

[mecloud]AOwKLTnW47[/mecloud]

21h20: Chương trình bắt đầu

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 2 tiếp tục bùng nổ với các chất giọng cá tính và màu sắc. 12 thí sinh của tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids sẽ mang đến cho người xem những tiết mục đầy ấn tượng qua những chất giọng đẹp.

Trong tập 2 Giọng hát Việt nhí 2015, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang ra sức dành cho bằng được một thí sinh nhí có giọng ca thiên phú bằng một loại kẹo dẻo có tên "kẹo dẻo Giang Hồ".

Còn HLV Dương Khắc Linh một lần nữa anh phải khiến cho các Huấn luyện viên còn lại phải há hốc bởi những món quà độc đáo đã được chuẩn bị trước rất chu đáo, nhưng lần này không phải những con thú cưng đáng yêu mà thay vào đó là khung ảnh có hình của anh để tặng cho thí sinh làm kỷ niệm.

Bên cạnh đó, HLV Cẩm Ly cũng chuẩn bị những món quà hấp dẫn để thu hút thí sinh về đội của mình. 

Trước đó, trong tập 1 vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015, ngoài thưởng thức những giọng ca đầy màu sắc, khán giả còn có những phút bật cười với những màn công kích đầy hài hước của các Huấn luyện viên: Cẩm Ly, Dương Khắc Linh, cặp đôi Giang Hồ; những màn ‘giành giật’ gay cấn hay những giây phút quyết định đầy hồi hộp đến từ các thí sinh. Tất cả sẽ mang đến một đêm mở màn trọn vẹn và nhiều cảm xúc.

Ngày mai 26/7, Giọng hát Việt 2015 liveshow 3 sẽ đến với quý vị khán giả vào lúc 21h15 trên kênh VTV3.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news