Tin mới

Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly ngỡ ngàng khi nhầm tưởng thí sinh nữ là nam

Thứ tư, 15/07/2015, 11:14 (GMT+7)

Trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2015, Cẩm Ly đã phải tròn xoe mắt khi lầm tưởng giọng hát chắc khỏe của một cô bé là thí sinh nam.

Trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2015, Cẩm Ly đã phải tròn xoe mắt khi lầm tưởng giọng hát chắc khỏe của một cô bé là thí sinh nam. Dương Khắc Linh cũng thốt lên ngạc nhiên: "Là nam hay nữ?" bằng giọng opera đầy hài hước khiến cả trường quay không nhịn được cười.

Cẩm Ly ngỡ ngàng khi nhầm thí sinh nữ là nam

Thứ Bảy tuần này (18/7), mùa thứ ba Giọng Hát Việt nhí chính thức mở màn với đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt. 12 thí sinh, 12 cá tính và màu sắc khác nhau hứa hẹn sẽ “đốn tim” khán giả với những màn trình diễn đặc sắc của mình. 

Xem Video Teser Giọng hát Việt nhí 2015 tập 1:

[mecloud]VDLs5ZmSCQ[/mecloud]

Tuần này, các thí sinh nhí sẽ khoe giọng với nhiều ca khúc tiếng Việt lẫn tiếng Anh như: À ơi, Thư pháp, Khoảng trời của bé, Như loài mèo hay See you again, Try… Những ca khúc với những dòng nhạc khác nhau sẽ đưa người nghe đến với đầy đủ những cung bậc cảm xúc, từ nhẹ nhàng, sâu lắng, đến trẻ trung, sôi động và cuồng nhiệt…

Dương Khắc Linh "Không phải dạng vừa đâu" khi thuyết phục thí sinh

Khi chiếc ghế xoay lại, các giám khảo chỉ lắng nghe được giọng hát của các em mà không thể nhìn thấy ngoại hình bên ngoài. Do vậy mà đã xảy ra nhiều trường hợp ‘dở khóc dở cười’ khi nhiều lần các Huấn luyện viên nhầm tưởng thí sinh nữ là nam và ngược lại.

Trong tập 1, "chị Tư" Cẩm Ly đã phải tròn xoe mắt khi lầm tưởng giọng hát chắc khỏe của một cô bé là thí sinh nam. Dương Khắc Linh cũng thốt lên ngạc nhiên: ‘Là nam hay nữ?’ bằng giọng opera đầy hài hước khiến cả trường quay không nhịn được cười.

Trong tập này, nếu như Cẩm Ly phát huy cách nói chuyện tỉ tê, nhẹ nhàng để thuyết phục các bé về đội, cặp đôi Giang Hồ tận dụng sự khéo léo của mình qua những kinh nghiệm từng trải ở hai mùa trước thì những gì Huấn luyện viên Dương Khắc Linh thể hiện lại khiến các thí sinh nhí và khán giả ngạc nhiên trầm trồ.

Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ngồi ghế nóng mùa thứ 3.

Tất cả đều bất ngờ trước khiếu nói chuyện dí dỏm, thông minh và hài hước của anh. Lưu Hương Giang chia sẻ rằng chị không thể tưởng tượng được anh lại có tài ‘dụ dỗ’ con nít ngọt đến như vậy. Còn ca sĩ Cẩm Ly phải  thú nhận rằng: "Dương Khắc Linh không phải dạng vừa đâu". 

Tập 1 vòng Giấu mặt, ngoài thưởng thức những giọng ca đầy màu sắc, khán giả còn có những phút bật cười với những màn công kích đầy hài hước của các Huấn luyện viên, những màn “giành giật” gay cấn hay những giây phút quyết định đầy hồi hộp đến từ các thí sinh.

Đêm mở màn Giọng Hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h ngày 18/7 và được tường thuật trực tiếp trên Tinmoi.vn/Người đưa tin. Mời quý độc giả đón xem!

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news