Tin mới

Giọng hát Việt nhí liveshow 1: "Cô bé nhà nông" khoe giọng hát ngọt ngào

Chủ nhật, 24/08/2014, 09:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014 ,"Cô bé nhà nông" Thiện Nhân được khán giả yêu mến với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014 ,"Cô bé nhà nông" Thiện Nhân được khán giả yêu mến với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo.

Sau 5 tập Vòng Giấu mặt và 3 tập Vòng Đối đầu đầy gay cấn, Giọng hát Việt nhí 2014 chính thức bước vào những liveshow trực tiếp. 18 thí sinh từ 3 đội sẽ trải qua 7 liveshow để tìm kiếm ngôi vị Quán quân mới cho mùa thi năm nay. Đêm trực tiếp đầu tiên sẽ là nơi thể hiện bản lĩnh của Danh Nam, Thanh Thảo, Thiên Nhâm (đội Lam Trường), Chí Công, Thiện Nhân, Minh Tài (đội Cẩm Ly), Huyền Trân, Đức Anh, Quỳnh Anh (đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh).

"Cô bé nhà nông" Thiện Nhân khoe giọng hát mượt mà trong ca khúc "Quê hương tôi". Em mở màn bằng những tâm sự bằng chất giọng Bình Định đáng yêu khiến khán giả vô cùng thích thú.

Thiện Nhân khoe giọng hát mượt mà trong ca khúc "Quê hương tôi"

Là giọng ca chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhất tối qua, "cô bé nhà nông" Thiện Nhân đã khiến người xem bật cười. Cô bé đã chia sẻ tình cảm cua mình tới ba. Cô cho biết, sau hơn nửa tháng vào Sài Gòn thi hát, em rất nhớ gia đình, bạn bè, thầy cô.

"Con nhớ nhất là ba của con, chưa bao giờ con xa ba nhiều như bây giờ vì ba mắc làm đồng ở quê và chăm sóc mấy cây đu đủ. Ba ơi, lần này cô Ly chọn cho con bài hát Quê hương tôi. Cô Ly nói trong bài hát này cũng có ba và mẹ, có cả quê hương Quy Nhơn của con và hình ảnh đẹp của quê hương Việt Nam. Ba ơi, con nhớ ba nhiều lắm", Thiện Nhân chia sẻ.

Cũng vì nỗi nhớ da diết đó, cô bé đã thể hiện ca khúc Quê hương tôi rất ngọt ngào, truyền cảm. Thiện Nhân cũng được đánh giá là một trong những giọng ca xuất sắc của đội Cẩm Ly, hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" tại mùa thi năm nay.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng ca khúc mà Thiện Nhân thể hiện tuần này chưa có nhiều cao trào, điểm nhấn để em phô diễn chất giọng và khả năng của mình. Thậm chí, HLV Lưu Hương Giang còn nghi ngờ Cẩm Ly đang cố tình "giấu nghề" khi chưa tung hết "công lực" của Thiện Nhân ở vòng đầu tiên.

Mở màn đêm thi là tiết mục của cậu bé tài năng Mai Chí Công đến từ đội HLV Cẩm Ly. Nếu như ở vòng trước em đã tự tin thể hiện một ca khúc tiếng Anh thì ở liveshow giọng hát Việt nhí 2014 này, em hát một ca khúc tiếng Việt mang hào khí của dân tộc Dòng máu lạc hồng.

Với chất giọng khỏe, cao vút và chắc, Mai Chí Công đã tạo được không khí sôi động cho đêm thi. Bài thơ Nam quốc sơn hà vang lên nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Hồ Võ Thanh Thảo đến từ đội HLV Lam Trường có màn biểu diễn đầy xúc động với ca khúc Hurt. Ở đoạn cuối vì quá nhập tâm vào cảm xúc của bài hát mà Thanh Thảo đã không kìm nén được những giọt nước mắt. Tuy vậy, em vẫn cố gắng thể hiện trọn vẹn bài hát của mình trong sự cổ vũ khích lệ tinh thần nhiệt tình của khán giả. 

Cô bé mồ côi Huyền Trân tiếp tục chọn một ca khúc từng làm say đắm nhiều thế hệ của Trịnh Công Sơn - "Một cõi đi về", Huyền Trân khiến không khí chùng hẳn xuống khi cất giọng hát day dứt và chất chứa nhiều tâm sự buồn. Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cho cô bé để mặt mộc, đi chân trần, để khán giả cảm nhận sự thuần khiết hoàn toàn trong tiết mục.

Cô bé mồ côi Huyền Trân tiếp tục chọn một ca khúc từng làm say đắm nhiều thế hệ của Trịnh Công Sơn - "Một cõi đi về"

Ca khúc "Khúc hát sông quê" với phần dự thi của Hoàng Kim Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả thổn thức. Tình yêu quê hương, ký ức tuổi thơ... được khơi gợi lại trọn vẹn qua chất giọng giả thanh ngọt ngào, điêu luyện của cô bé. Sau khi hát xong, Quỳnh Anh cũng òa khóc vì nhớ quê hương Hà Tĩnh của mình. Cô bé có tâm hồn nhạy cảm được MC Thanh Bạch không ngừng khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Đoàn Minh Tài ăn diện bảnh bao trong bộ vest trắng tinh, hóa thân thành công tử Bạc Liêu trong ca khúc "Bạc Liêu hoài cổ" với sự hỗ trợ của dàn nhạc dân tộc. Chất giọng ngọt ngào, mùi mẫn cùng những câu tân cổ đi kèm của cậu bé chinh phục hoàn toàn khán giả.

Cao Hà Đức Anh khuấy động sân khấu với ca khúc "Hò kéo pháo" được phối theo phong cách rock sôi động, sảng khoái. Cậu bé từng có kinh nghiệm dự thi VN's Got Talent nên rất tự tin, biểu diễn phiêu linh như ca sĩ thực thụ. So với các tiết mục khác, màn trình diễn của Đức Anh được dàn dựng khá đơn giản, giọng hát của thí sinh nhí cũng còn những hạn chế khi thể hiện các nốt cao.

Cao Hà Đức Anh khuấy động sân khấu với ca khúc "Hò kéo pháo" 

Lê Danh Nam là thí sinh thứ hai trong liveshow 1 chọn thể hiện ca khúc tiếng Anh, với 'What are words'. Học trò của Lam Trường mặc vest bảnh bao, thả hồn vào sáng tác ca ngợi tình bạn cao đẹp.

Thí sinh Trần Kayon Thiên Nhâm sôi động với ca khúc 'Giọt sương và chiếc lá'. Thiên Nhâm đã khoe được chất giọng cao vút và khiến cho Huấn luyện viên Lam Trường tự hào về cô học trò bé nhỏ của mình.

Đặc biệt, chương trình còn có màn mở đầu đầy thú vị với sự góp giọng của 4 HLV, gây bất ngờ cho khán giả khi hóa thân thành các cô cậu tiểu học trong các ca khúc "Đi học" - "Trường làng tôi" - "Ngày đầu tiên đi học". Diễn xuất dí dỏm, hồn nhiên của Lam Trường, Cẩm Ly cùng vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mang đến sự thích thú cho khán giả. Trong phần diễn kịch, Lưu Hương Giang trêu chọc hai huấn luyện viên nam: "Các cậu đã không đẹp trai lại còn hát chán".

T. Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news