Tin mới

Giọng hát Việt nhí liveshow 4: Hoàng Anh tóc xù "gây bão" trên sân khấu

Chủ nhật, 14/09/2014, 10:23 (GMT+7)

Khép lại liveshow 3 với nhiều cung bậc cảm xúc, cuộc chiến vào vòng trong càng gay cấn hơn. Liveshow 4 Hoàng Anh tóc xù tiếp tục "gây bão" trên sân khấu.

 

 

 

Khép lại liveshow 3 với nhiều cung bậc cảm xúc, cuộc chiến vào vòng trong càng gay cấn hơn. Liveshow 4 Hoàng Anh tóc xù tiếp tục "gây bão" trên sân khấu.

Qua mỗi vòng, các thí sinh luôn ít đi, sự lựa chọn càng khó hơn cho các HLV. Trong liveshow 4 giọng hát Việt nhí tuần này, đi tiếp vào liveshow đội Giang – Hồ, còn lại ba thí sinh nổi bật là Nguyễn Hoàng Anh, Hoàng Kim Quỳnh Anh và Lê Thanh Huyền Trân. Ba cái tên được huấn luyện viên 'chọn mặt gửi vàng' hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng.

Cậu bé “Hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh thể hiện liên khúc của The Beatles (Honey Pie và Come together) trong sự reo hò và cổ vũ nồng nhiệt của tất cả khán giả trong trường quay. Với cách tạo hình mới lạ, Hoàng Anh đã khiến khán giả trầm trồ khen ngợi và đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 

Kết hợp nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn ABC Thiên thần, Hoàng Anh đã “gây bão” với những động tác vũ đạo

Ban đầu em xuất hiện với bộ trang phục và kiểu tóc như một thành viên trong ban nhạc ở những thập niên 60, 70, sau đó em lại đột ngột thay đổi hình tượng khi “nhanh như cắt” cởi bỏ tóc và đồ ngay trên sân khấu để biến sang một nhân vật hoàn toàn mới. Với sự kết hợp nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn ABC Thiên thần, Hoàng Anh đã “gây bão” với những động tác vũ đạo chuyên nghiệp cùng với việc khoe giọng hát khỏe và đầy hơi của mình.

Trong liveshow 4 giọng hát Việt nhí, cô bé Lê Thanh Huyền Trân chuyên nhạc Trịnh cũng mang lại không gian lắng đọng, thanh tịnh cho khán giả qua liên khúc Hoa xuân ca và Ngẫu nhiên. Việc hát một thể loại nhạc đôi khi sẽ khiến khán giả “nhàm chán” nhưng với Huyền Trân, mỗi lần em xuất hiện, mỗi lần em cất giọng hát tất cả mọi thứ dường như tĩnh lại để lắng nghe giọng hát thoát tục của em. Đặc biệt trong tiết mục biểu diễn đêm nay của em còn có sự hỗ trợ phần bè của dàn bè Cadilac và chính Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh.

Cô bánh mì cháy Hoàng Kim Quỳnh Anh thể hiện xuất sắc ca khúc Xa khơi. Với chất giọng giải thanh đặc biệt cùng với cách em luyến láy mềm mại, em đã tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc Xa khơi này. Mặc dù trước ngày thi Quỳnh Anh chia sẻ rằng em đang bị cảm nhưng với sự quyết tâm cao độ, em đã hoàn thành tốt bài thi của mình.

Đội chị tư Cẩm Ly, Thiện Nhân thể hiện ca khúc "Mẹ yêu" của nhạc sĩ Phương Uyên. Chính Phương Uyên là người trực tiếp đệm đàn và hát bè cho cô bé trong tiết mục này. 

Đoàn Minh Tài của đội Cẩm Ly mở màn đêm thi với ca khúc "Ngày đá đơm bông"

“Anh Sáu” Đoàn Minh Tài đưa khán giả hòa mình với một ca khúc vui tươi và đầy cảm xúc. Với ngoại hình sáng cùng với giọng hát đậm chất miền Tây sông nước, Minh Tài dễ dàng tạo được thiện cảm cho trong lòng công chúng. Cậu bé Mai Chí Công đem đến sự xúc động cao độ cho khán giả khi cậu bé biểu diễn ca khúc Cha và con trai cùng với sự hỗ trợ của các thành viên trong hội khuyết tật.

Thí sinh Đoàn Thế Lân dự thi với ca khúc 'Tôi đang mơ' của nhạc sĩ Nguyễn Dân. Học trò của Lam Trường có gu thời trang và phong cách biểu diễn khá giống "anh Hai". Cậu bé tuy chưa từng nổi bật nhưng lại có phong độ giữ vững qua từng vòng thi.

Trần Kayon Thiên Nhâm đã “khoe” được chất giọng ngọt ngào

Trần Kayon Thiên Nhâm khoe giọng hát ngọt ngào, kỹ thuật luyến láy điêu luyện với “Sa mưa giông”. Trần Linh Nhi, thí sinh được bình chọn nhiều nhất của đội “anh Hai” chọn ca khúc Cảm ơn mùa thu. Với chất giọng ngọt ngào, uyển chuyển, Linh Nhi đã làm say lòng nhiều khán giả.

Kết thúc liveshow 4, các bé an toàn đi tiếp là Lê Thanh Huyền Trân, Trần Kayon Thiên Nhâm và Nguyễn Thiện Nhân. Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chọn thêm bé Hoàng Anh đi tiếp, Lam Trường dành vé cho Linh Nhi còn Cẩm Ly 'cứu' Mai Chí Công. Ba thí sinh bị loại là Đoàn Thế Lân, Đoàn Minh Tài và Hoàng Kim Quỳnh Anh. Phút công bố thí sinh phải chia tay chương trình khá xúc động bởi các bé đều là những giọng ca 'chất', thể hiện tốt trong liveshow 4 và có tỷ lệ phiếu bình chọn sít sao so với các thí sinh trong nhóm an toàn.

6 thí sinh được chọn sẽ tiếp tục thể hiện phần dự thi của mình trong đêm thi tuần tới để tiến đến gần đêm Chung kết sắp diễn ra. Liveshow 5 Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 20/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

T. Lương

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news