Tin mới

Gương mặt thân quen 2015 tập 1: Hoài Linh ngạc nhiên trước bản sao Mr Đàm

Thứ bảy, 18/04/2015, 23:19 (GMT+7)

Gương mặt thân quen 2015 tập 1, Mai Quốc Việt đã khiến cả 3 vị giám khảo khó tính phấn khích trước màn hóa thân xuất sắc thành Đàm Vĩnh Hưng.

Gương mặt thân quen 2015 tập 1, Mai Quốc Việt đã khiến cả 3 vị giám khảo khó tính phấn khích trước màn hóa thân xuất sắc thành Đàm Vĩnh Hưng.

Gương mặt thân quen 2015 tập 1 đã mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng và mãn nhãn.

Mở màn Gương mặt thân quen 2015, Nhạc sĩ Đức Huy hóa thân thành quý ông lịch lãm với ca khúc Pretty woman. Ca sĩ Mỹ Linh  hóa thân thành nữ ca sĩ Barbra Streisand, thể hiện ca khúc Woman in love. Giám khảo Hoài Linh lại lựa chọn cách xuất hiện ấn tượng hơn với màn ca cải lương xúc động.

Tập 1 Gương mặt thân quen 2015 là cuộc tranh tài của 6 thí sinh: Nhật Thủy, Thanh Duy, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên, ca sĩ - người mẫu Ái Phương, diễn viên Khương Ngọc và ca sĩ Mai Quốc Việt.

Mai Quốc Việt hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng

Hiện tượng mạng Mai Quốc Việt hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc "Nửa vầng trăng". Đây là một trong những tiết mục được khán giả mong chờ. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Mai Quốc Việt đã thuyết phục được 3 vị giám khảo và khán giả. Mai Quốc Việt giống như bản sao của Đàm Vĩnh Hưng.

Giám khảo Hoài Linh người hiểu Đàm Vĩnh Hưng hơn cả cũng phải trầm trồ khen ngợi dành cho Mai Quốc Việt hai chữ tuyệt: "Tôi cho rằng tuyệt vời nhưng có điều bạn chưa được mềm mại như Đàm Vĩnh Hưng". Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng Mai Quốc Việt hát giống hơn cả Đàm Vĩnh Hưng thật.

Ca sĩ Ái Phương là thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình với màn hóa thân nóng bỏng thành Beyoncé với ca khúc "Single Ladies".

Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét phần thi của Ái Phương: Tôi thấy đây là một màn diễn rất ăn khớp, hát chuẩn. Còn giám khảo Hoài Linh cho rằng: "Em nhảy rất đẹp, nhưng khi em hát cái mặt em có vẻ hơi thất thần chút".

Ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên mang đến không khí tràn đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc "Chờ người nơi ấy" của Uyên Linh. Nhận lời thách thức sau phần thi của Ngọc Liên, giám khảo Hoài Linh đã có phần đu dây ấn tượng.

Nhận xét về phần thể hiện của Ngọc Liên, cả 3 vị giám khảo đều cho rằng cô đã làm rất tốt và chuẩn. Nhạc sĩ Đức Huy hài hước chia sẻ: "Nghe bạn hát tôi cảm thấy rất sướng".

Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy bùng cháy hết mình khi hóa thân thành Joan Jett với ca khúc "I Hate Myself for Loving You".

Nhật Thủy hóa thân thành Joan Jett 

Nhật Thủy đã mang đến một không khí sôi động cho cả khán phòng. Cuối phần thi, nhạc sĩ Đức Huy đã có phần ngẫu hứng ấn tượng với Nhật Thủy.

Thanh Duy - Á quân Vietnam Idol 2008, hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết với ca khúc "Đã không yêu thì thôi". Thanh Duy đã làm cả khán trường ngạc nhiên bởi sự hóa thân xuất sắc từ giọng hát đến ngoại hình giống ca sĩ Minh Tuyết. Mặc dù đi giầy cao và mặc váy nhưng Thanh Duy vẫn gây ấn tượng với phần vũ đạo.

 

Trước sự hóa thân xuất sắc của Thanh Duy, giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Thật sự tôi không nghĩ đây là một thanh Duy tôi nghĩ bạn là con gái. Từ tay chân vóc dáng, gương mặt rất đẹp, bạn xử lý thông minh, vũ đạo đẹp. Bạn có một bài hoàn hảo".

Nhạc sĩ Đức Huy hào hứng chia sẻ: "Chẳng những giống mà nó còn hay hơn cái giống, Thanh Duy sở hữu giọng hát cao hơn nam thường. Tôi rất thích thú với màn nhảy của bạn".

Là người xuất hiện cuối cùng, Khương Ngọc thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim "Triệu phú khu ổ chuột" của Ấn Độ. Phần thể hiện của Khương Ngọc đã khiến giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh phấn khích theo vì phong cách biểu diễn. Nhạc sĩ Đức Huy hào hứng: "Bạn cho tôi một ấn tượng lớn, tôi sẽ dành cho bạn điểm cao nhất đêm nay".

Còn ca sĩ Mỹ Linh nhận xêt: "Tôi rất thích anh. Anh làm cho người ta cười, tôi nghĩ anh sẽ là người hay ho cả ngoài đời nữa".

Với màn hóa thân xuất sắc, Khương ngọc xuất sắc giành giải nhất tuần.

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Nhật Thủy sẽ hóa thân thành ca sĩ Trần Thu Hà, Ngọc Liên thành Eruption, Ái Phương hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng, Mai Quốc Việt là ca sĩ Chế Linh, Thanh Duy hóa thân thành nữ ca sĩ Ailee và cuối cùng Khương Ngọc hóa thân thành Mỹ Tâm.

Quốc Huy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news