Tin mới

Hà Hồ cởi phăng váy cưới trên sàn diễn

Thứ bảy, 11/10/2014, 08:57 (GMT+7)

Nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" đã có màn trình diễn sôi động, bốc lửa tại show thời trang váy cưới tối 10/10 ở Hà Nội.

 

 

 

 

 

Nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" đã có màn trình diễn sôi động, bốc lửa tại show thời trang váy cưới tối 10/10 ở Hà Nội.

Tối qua, Hồ Ngọc Hà bất ngờ có mặt tại thủ đô Hà Nội, tham gia trình diễn show thời trang váy cưới của nhà thiết kế Đoàn Anh Tuấn. Xuất hiện trên sàn catwalk với gương mặt rạng rỡ, không chút mệt mỏi, nữ ca sĩ khiến nhiều người nể phục vì trước đó một ngày, tối 9/10, Hà Hồ mới thực hiện liveshow đầu tiên nằm trong tour diễn xuyên Việt tại TP.HCM.

Bà mẹ một con diện bộ đầm cưới ấn tượng, được thiết kế như một chiếc áo choàng dài có mũ đầy quyền lực. Chiếc váy được làm từ chất liệu vải trong suốt, giúp Hà Hồ khoe khéo thân hình gợi cảm và đôi chân dài. Cô nhận được tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả ngồi phía dưới.

Sau khi trình diễn catwalk xong, Hà Hồ chia sẻ cô sẽ biến đêm thời trang này thành một đêm diễn thật khác biệt. Bất chấp giọng nói vẫn còn khản đặc sau đêm liveshow, nữ ca sĩ gửi đến khán giả ca khúc quen thuộc Người yêu bé nhỏ bằng tất cả sự máu lửa của mình. Khi đến giữa bài hát, Hà Hồ bất ngờ cởi phăng áo choàng ngoài.

Sự tung hứng của Hồ Ngọc Hà và guitar Trường Sa trên sân khấu mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái, thú vị.

Ngoài Hà Hồ, hai nhân vật đình đám khác của làng giải trí cũng góp mặt trong show thời trang tối qua là Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Lệ Quyên. Mr Đàm đóng vai chú rể, sánh bước bên giọng ca Thôi đừng chiêm bao bước ra sân khấu.

Dù không có nhiều cơ hội sải bước trên sàn catwalk, song Lệ Quyên khá tự tin với phần trình diễn của mình. Khán giả thủ đô không chỉ được nhìn ngắm, mà còn được thưởng thức giọng ca nồng nàn, cảm xúc của Lệ Quyên.

Mr Đàm đóng vai chú rể với hầu hết các mẫu nữ. "Ông hoàng nhạc Việt" diện trang phục vest lịch lãm, sang trọng. Chiếc áo thêu hoa văn nổi, đính sequin lấp lánh càng nổi bật hơn dưới ánh đèn sân khấu.

 

Á hậu Tú Anh sánh bước bên Mr. Đàm. Người đẹp diện mẫu váy cưới không tay với khoảng hở tinh tế trước ngực, giúp khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm.

 

Cặp mẫu song sinh Huyền Thư - Thư Huyền. Bộ đôi chân dài 9X khá đắt sô thời trang ở Hà Nội.

 

Ngoài những mẫu váy cưới ren, xuyên thấu, váy cưới làm từ chất liệu vải trơn cũng khá ấn tượng.

Show thời trang khép lại bằng màn "chú rể" Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc dắt tay hai "cô dâu" - Hà Hồ và Lệ Quyên. Sau khi cống khiến cho khán giả một đêm liveshow bùng cháy, Hồ Ngọc Hà vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ. Trong chuyến đi lần này, cô được tháp tùng bởi mẹ đẻ, ộng xã và con trai cưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm