Tin mới

Hai giám khảo X –Factor bị rời vị trí ghế nóng vì lãng mạ thí sinh

Thứ tư, 18/03/2015, 09:35 (GMT+7)

Cặp đôi giám khảo X- Factor, Natalia Kills và Willy Moon mới đây bị rời khỏi chương trình vì lãng mạ thí sinh trên sóng truyền hình trực tiếp.

Cặp đôi giám khảo X- Factor, Natalia Kills và Willy Moon mới đây bị rời khỏi chương trình vì lãng mạ thí sinh trên sóng truyền hình trực tiếp.


 

 

 

 

 

Theo thông tin mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ người Anh Natalia Kills và chồng Willy Moon mới bị sa thải khỏi vị trí ghế nóng chương trình X- Factor tại New Zealand vì lãng mạ thí sinh ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tối ngày 14/3.

Được biết trong đêm thi X-Factor mùa thứ hai, thí sinh Joe Irvine biểu diễn ca khúc Cry Me A River. Anh mặc bộ suit nam thắt cà vạt và để tóc chải ngược. Khi tới phần nhận xét của giám khảo, Natalia Kills đã thể hiện sự bất bình vì cho rằng thí sinh 25 tuổi đánh cắp phong cách trang phục của chồng cô - giám khảo Willy Moon. 

Hai vợ chồng giám khảo X- Factor Natalia Kills và chồng Willy Moon

Thậm chí, nữ ca sĩ người Anh miệt thị Joe Irvine: "Cậu là thằng hề lố bịch. Trông cậu tồi tệ, tởm lợm. Cá nhân tôi thấy đây là sự báng bổ nghệ thuật. Cậu không có chút giá trị hay biết tôn trọng tính nguyên bản hay sao? Tôi thấy bẽ mặt vì ngồi đây trước mặt cậu, chỉ để cho cậu một câu trả lời về quan điểm của tôi".

Với lời nhận xét về tiết mục của thí sinh Joe Irvine cô đã dùng lời lẽ nặng nề. Bên cạnh đấy chồng cô cũng tiếp tục tung hứng lên cho vợ mình sau những lời nhận xét trước. Anh đã so sánh Joe với nhân vật Norman Bates kẻ giết người tâm thần kinh điển trong làng điện ảnh thế giới.

Bên cạnh đấy, vị nữ giám khảo còn lại Melanie Blatt cuối cùng cũng giành được quyền lên tiếng, cô đứng về phía Joe: "Thực sự mà nói thì cậu mặc đẹp hơn chồng cô ta đấy". Lời phản pháo đập lại Natalia của Melanie đã nhận được sự hưởng ứng từ phía các khán giả.

Anh chàng Joe Irvine bị 2 vị giám khảo lãng mạ

Chính vì vậy, sau khi chương trình kết thúc khán giả và người hâm mộ khá bức xúc trên truyền thông và mạng xã hội. Rất nhiều người đã gửi đơn lên đề nghị bộ đôi phải rời khỏi ghế nóng chương trình. 

Ngay sau đấy ngày 16/3, Mark Weldon, giám đốc điều hành của hãng MediaWorks ra thông cáo sa thải Natalia Kills và Willy Moon. Ông viết: "Chúng tôi kỳ vọng giám khảo của X-Factor đưa ra bình luận về phần trình diễn và chúng tôi không thể dung thứ những lời mạt sát xúc phạm thí sinh. Chúng tôi không còn niềm tin vào Kills và Moon nữa". MediaWorks đang sắp xếp thay giám khảo.

Hiện tại vợ chồng Kills và Moons đang xem xét thủ tục pháp lý để khởi kiện X-Factor New Zealand vì vi phạm hợp đồng.

Natalia Kills, sinh năm 1986, là ca sĩ Anh. Chồng cô, ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1989 Willy Moon, là người New Zealand.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news