Tin mới

‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng MTP được quảng bá rộng rãi tại Mỹ

Thứ ba, 13/08/2019, 10:46 (GMT+7)

Mới đây, MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng MTP đã được phát sóng trên mạng truyền hình trả tiền của Mỹ.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng MTP và rapper Snoop Dogg, MV “Hãy trao cho anh” đã được chiếu trọn vẹn trong chương trình phát nhạc của kênh truyền hình BAT Jans. Đây là mạng truyền hình trả tiền của Mỹ được kiểm soát bởi BET Networks và thuộc sở hữu của Viacom có trụ sở tại Mỹ. Mạng truyền hình này chuyên phát các sản phẩm thuộc thể loại hip hop hay urban contemporary. BET Jams hoạt động từ năm 2002 với tên gọi MTV Jams.

MV "Hãy trao cho anh" được chiếu trên kênh truyền hình Mỹ

Đây là lần đầu tiên một MV của nghệ sĩ Việt Nam được chiếu trên một kênh truyền hình âm nhạc chuyên nghiệp của Mỹ. Chắc chắn đây sẽ là một niềm vui nho nhỏ nữa, bổ sung vào bảng thành tích đồ sộ mà "Hãy trao cho anh" gặt hái trong thời gian qua. Đây cũng là bước đầu để nam ca sĩ sinh năm 1994 đến gần hơn với thị trường quốc tế.

Trước đó, trang tin chuyên về hip hop có tên AllHipHop viết bài giới thiệu sản phẩm mới của Sơn Tùng. Trang này thậm chí đặt tiêu đề: “Snoop Dogg thêm nổi tiếng ở châu Á nhờ kết hợp với hiện tượng Rap Việt M-TP”. Thậm chí, MV “Hãy trao cho anh” cũng được giới thiệu trên tạp chí nổi tiếng Billboard hay fanpage của giải thưởng âm nhạc World Music Awards.

Hiện tại, MV "Hãy trao cho anh" đã có hơn 133 triệu lượt xem và 3.1 triệu lượt thích sau hơn 1 tháng phát hành. Ngay khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc này của Sơn Tùng đã lập tức tạo nên một cơn sốt và lập nên nhiều kỷ lục mới trong làng nhạc trong nước và quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news