Tin mới

Hé lộ hình ảnh trên sàn tập của Mỹ Tâm trong liveshow miễn phí

Thứ ba, 07/10/2014, 11:57 (GMT+7)

Những hình ảnh trên sàn tập chuẩn bị cho liveshow miễn phí "Heartbeat" của Mỹ Tâm được hé lộ với nhiều chi tiết hấp dẫn và sôi động nhất trong mỗi động tác.

 

 

 

 

 

 

 

Những hình ảnh trên sàn tập chuẩn bị cho liveshow miễn phí "Heartbeat" của Mỹ Tâm được hé lộ với nhiều chi tiết hấp dẫn và sôi động nhất trong mỗi động tác.

Live concert "Heartbeat" là liveshow miễn phí dành cho sinh viên và giới trẻ, được nữ ca sĩ Mỹ Tâm ấp ủ từ lâu. Lần này với quy mô hoành tráng được diễn ra tại hai thành phố lớn TP .HCM VÀ Hà Nội. Với chủ đề "Heartbeat", chương trình sẽ mang lại những khoảnh khắc sống động và cảm xúc nhất. 

Mỹ Tâm và vũ đoàn hăng say luyện tập chuẩn bị cho liveshow

Ngoài sở trường Ballad, trong chương trình lần này, Mỹ Tâm sẽ mang đến cho khán giả hơi thở mới mẻ của dòng nhạc Electronic Rock/Dance và Latin House. Và tất nhiên, để làm được điều đó, Mỹ Tâm sẽ không thể thiếu những bước nhảy hấp dẫn, điêu luyện và sôi động trên một sân khấu lớn.

Trong các tiết mục của đêm diễn, Mỹ Tâm sẽ kết hợp với biên đạo nổi tiếng John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Anh Khoa và các thành viên của vũ đoàn MTE để đưa ra những ý tưởng vũ đạo độc đáo và đặc sắc nhất cho các tiết mục. 

Mỹ Tâm mướt mồ hôi trên sàn tập và đã bị giảm 4kg

Để đêm diễn thành công, Mỹ Tâm tập liên tục trong vòng 5 tiếng đồng hồ. Chưa kể, chế độ ăn uống của Mỹ Tâm cũng rất khắt khe để giữ vóc dáng khỏe mạnh, cân đối. Vì vậy, chưa đầy hai tuần Mỹ Tâm đã sụt gần 4 kg so với hôm diễn ra họp báo 29/9.

Sau khi từ Mỹ trở về, Mỹ Tâm tự giam mình trong phòng tập để luyện tập với thời gian khắc nghiệt nhất. Tất cả mọi người cùng say mê luyện tập để đưa ra những động tác sáng tạo, hấp dẫn nhất mà mang lại sự khác biệt so với các liveshow hay trong clip nhạc nào của Mỹ Tâm.

Song song với những ngày tập luyện vũ đạo, Mỹ Tâm cũng vào phòng thu cùng Nhạc sĩ Lê Quang, Tâm Vinh, Hoàng Nhã để hoàn thành phần nội dung quan trọng nhất của liveshow.

Liveshow “Heart beat” diễn ra tại sân vận động quân khu 7 TP. HCM ngày 9/11 và tại sân vận động Hàng Đẫy Hà Nội vào ngày 23/11. Đêm nhạc miễn phí dự kiến từ 20.000 đến 30.000 khán giả tham dự. 

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news