Tin mới

Hình ảnh “khác lạ” khó nhận ra của Giang Hồng Ngọc

Thứ năm, 07/05/2015, 16:44 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới, Giang Hồng Ngọc mạnh dạn thay đổi màu tóc, lựa chọn trang phục mang nhiều phong cách cách nhau để “biến hoá” liên tục trước ống kính chụp hình.

Trong bộ ảnh mới, Giang Hồng Ngọc mạnh dạn thay đổi màu tóc, lựa chọn trang phục mang nhiều phong cách cách nhau để “biến hoá” liên tục trước ống kính chụp hình.

Giang Hồng Ngọc khác lạ trong bộ hình album mới

Kết thúc đêm biểu diễn cuối cùng của “The Remix”, Giang Hồng Ngọc cùng 2 cộng sự là Producer Duy Anh, DJ King Lady ngay lập tức bắt tay vào hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của album “All The Love”.

 

“All The Love” sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 07/05, đây là sản phẩm âm nhạc tổng hợp 7 ca khúc nhạc trẻ được đông đảo khán giả yêu thích và gắn liền với sự thành công của team Giang Hồng Ngọc trong “The Remix 2015” như: My Everything, Mãi mãi về sau, Still loving you (Lời Việt: Trang Pháp), Chỉ là giấc mơ, Crying over you, Lột xác.

All the love là album kỷ niệm của team Giang Hồng Ngọc tại The Remix 2015

Để thực hiện sản phẩm này, Giang Hồng Ngọc và ê kíp đã phải tranh thủ khoảng thời điểm hiếm hoi sau các đêm diễn để lên ý tưởng, thu âm và chỉnh sửa cho thật ưng ý. Dù bó hẹp về mặt thời gian, song Giang Hồng Ngọc và những người bạn đồng hành làm việc rất nghiêm túc để hoàn thiện album theo đúng dự định.

Ngoài là sản phẩm kỉ niệm của các thành viên trong nhóm, “All The Love” còn là món quà đặc biệt mà Giang Hồng Ngọc muốn gửi tặng khán giả trên cả nước đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Giang Hồng Ngọc diện váy xẻ sâu gợi cảm

Đây cũng là album đầu tiên mở màn cho chuỗi dự án của Giang Hồng Ngọc sau khi đạt giải vàng The Remix 2015.

Chia sẻ thêm thông tin về album “All The Love”, Giang Hồng Ngọc tâm sự: “Sản phẩm này đã nằm trong kế hoạch của tôi từ rất lâu. Đây chính là món quà giúp tôi lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong “The Remix” cũng như tri ân khán giả đã đồng hành, ủng hộ đội của tôi trong suốt cuộc thi.

Producer Duy Anh, DJ King Lady đã hỗ trợ Giang Hồng Ngọc hết mình

Dù là album mang tính chất kỉ niệm song tôi và ê kíp chủ động làm việc thật nghiêm túc, kĩ càng trong từng công đoạn để album “All The Love” đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của đông đảo khán giả.

Ngoài phần audio được chỉnh chu từ lúc thu âm đến khi mix lại, tôi và các bạn cộng sự còn thực hiện một bộ hình theo phong cách trẻ trung, vui nhộn theo đúng tinh thần từng thể hiện trong “The Remix”.

Trong bộ hình mới, tôi mạnh dạn thay đổi màu tóc, lựa chọn trang phục mang nhiều phong cách cách nhau để “biến hoá” liên tục trước ống kính chụp hình”.

Giang Hồng Ngoc đang hoạt động âm nhạc tích cực sau The Remix mùa đầu tiên

Sau khi trình làng album “All The Love”, trong trung tuần tới, Giang Hồng Ngọc sẽ tiếp tục ra mắt những bài hát mang phong cách World Chill, dân gian đương đại từng được cô thể hiện thành công trong “The Remix”.

Song song đó, Giang Hồng Ngọc và ê kíp đang lên ý tưởng để thực hiện một music video mới và sẽ gửi tặng khán giả trong thời gian sớm nhất.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news