Tin mới

Hồ Ngọc Hà cháy hết mình trước đêm liveshow cùng fan

Thứ tư, 15/10/2014, 09:40 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và các học trò của cô có mặt tại Học viện Ngân hàng để giao lưu với các bạn sinh viên, fan hâm mộ tại Hà Nội và trao những tấm vé cho các bạn may mắn nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Hồ Ngọc Hà và các học trò của cô có mặt tại Học viện Ngân hàng để giao lưu với các bạn sinh viên, fan hâm mộ tại Hà Nội và trao những tấm vé cho các bạn may mắn nhất.

Xuất hiện trong buổi ký tặng vé miễn phí cho sinh viên, ngoài Hồ Ngọc Hà còn có các học trò của mình như: Bùi Anh Tuấn, Thiều Bảo Trang, Sơn Ngọc Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Chương trình diễn ra khá muộn nhưng rất đông các bạn sinh viên và các fan trên địa bàn Hà Nội. Các bạn đã tới từ rất sớm để gặp được thần tượng của mình và mong nhận được tấm vé may mắn.

Trước sự xuất hiện của nhân vật chính, học trò Hồ Ngọc Hà đã có những màn khuấy động sôi cùng fan. Dường như tất cả không khí tại trường Đại học Ngân hàng đã hòa nhịp là một cùng reo hò rất nhiệt tình.

Ngay sau đấy là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà để không phụ lòng mong đợi của khán giả, nữ ca sĩ đã dành món quà xin lỗi tới mọi người bằng ca khúc remix sôi động. Để cổ vũ tinh thần những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ Hồ Ngọc Hà nhưng chưa may mắn nhận được tấm vé mời đặc biệt tham gia chương trình liveshow sắp tới tại Hà Nội.

Xuất hiện trong buổi giao lưu, Hồ Ngọc Hà đã có màn chào hỏi thân thiên với các bạn sinh viên. Không những thế nữ hoàng giải trí còn ăn mặc giản dị áo sơ mi và chân váy rất trẻ trung và năng động. Nữ ca sĩ muốn tạo cảm giác gần gũi và thân thiện hơn theo phong cách sinh viên.

Tất cả các bạn sinh viên liên tục hò reo, gọi tên ca sĩ Hồ Ngọc Hà mỗi khi cô bước tới gần phía khán giả hay có những hành động dễ thương khi trao tận tay những tấm vé cho các bạn.

Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ về tour diễn dành cho sinh viên: “Vì là tour diễn dành cho sinh viên nên trong đêm nhạc sẽ không có nhiều chiêu trò, chương trình sẽ chỉ là những cảm xúc thật của Hà dành đến khán giả thể hiện qua những màn trình diễn, những bài hát bằng chính con tim và những tình cảm đáng quý. Hi vọng qua tour diễn đặc biệt này sẽ là cơ hội để Hà đến gần hơn với khán giả, đáp lại những tình cảm đáng quý mà khán giả đã dành cho Hà trong suốt thời gian qua”.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và ekip đã dành tặng 8000 vé đến 25 trường Đại học, Cao đẳng tại Thủ đô. Trước sự nhiệt huyết từ khán già dành cho chương trình, Hồ Ngọc Hà quyết định dành tặng thêm 500 vé đến khán giả Thủ đô để nhiều bạn có thêm cơ hội tham gia và thưởng thức đêm nhạc.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news