Tin mới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về tin đồn li hôn tại chương trình Bữa trưa vui vẻ

Thứ năm, 14/08/2014, 21:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với câu nói “Nếu yêu thì hãy yêu bằng một tình yêu chung thủy” nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ quan điểm về tình yêu tại Bữa trưa vui vẻ với khán giả truyền hình.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Với câu nói “Nếu yêu thì hãy yêu bằng một tình yêu chung thủy” nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ quan điểm về tình yêu tại Bữa trưa vui vẻ với khán giả truyền hình.

Đứng trên vị trí là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đối diện với câu hỏi về Cường đô la, nhưng cô đã từ chối khóe léo nhưng vừa lòng khán giả trước tin đồn về cuộc hôn nhân rạn nứt này: "Hà sẽ trả lời tất cả những câu hỏi liên quan tới công việc. Tin đồn thì có rất nhiều nhưng mình có quyền giải thích tin đồn nào và im lặng với tin đồn nào. Công việc thì có thể rõ ràng 1 + 1 = 2 nhưng tình cảm thì không thể như thế nên Hà sẽ không nói về chuyện đó".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về tin đồn li hôn trong chương trình Bữa trưa vui vẻ

Tính tới thời điểm này, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã kéo dài được hơn 7 năm. Tuy nhiên, những vui buồn, hạnh phúc hay biến cố xảy ra giữa cặp đôi này vẫn luôn là một dấu chấm hỏi đối với công chúng. Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà càng ngày càng có chỗ đứng ổn định hơn trong lòng người hâm mộ, bất chấp những câu chuyện thị phi diễn ra quanh mình.

Gần đây, có thông tin cho rằng, cô và người bạn đời là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chia tay. Nhiều nguồn tin còn khẳng định, cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi từ trước Tết Nguyên đán vừa qua. Tuy nhiên, cả Hồ Ngọc Hà lẫn doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều không lên tiếng bất cứ lần nào về vấn đề này, thậm chí, giới truyền thông còn không có cơ hội tiếp cận nữ ca sỹ họ Hồ.

Hồ Ngọc Hà đã tặng quà cho cho khán giả trong các các khúc từng nổi tiếng của cô

Trong chương trình bữa trưa vui vẻ, nữ ca sĩ Hồ Hà đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, đặc biệt cô còn nhắn nhủ với khán giả về quan điểm tình yêu: “Nếu đã yêu thì hãy yêu bằng một tình yêu chung thủy”.

Ngoài những chia sẻ trên, Hồ Ngọc Hà cũng trình diễn 2 ca khúc nổi tiếng của cô trong thời gian qua là Tìm lại giấc mơ và Em không cần anh. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà hát ca khúc Tìm lại giấc mơ khi xem đoạn video chế lại MV này của cô theo phong cách hài hước.

Hồ Ngọc Hà hào hứng tham gia các trò chơi búng côc trong chương trình

Cô cũng rất hào hứng tham gia vào các trò chơi của Bữa trưa vui vẻ. Trong trò đoán ai là người ném được nhiều chiếc vòng vào sừng hươu nhất, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ vui rằng: Cô sẽ đứng về phía phụ nữ vì "Chuyện cắm sừng, tất nhiên là các anh cắm nhiều hơn rồi. Phụ nữ đã cắm thì chẳng giấu đâu mà đi theo cái sừng ấy luôn".

Đặc biệt, trong chương trình Bữa trưa vui vẻ tuần này, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thêm với khán giả khi cô có tên các đề cử cho hạng mục Khách mời ấn tượng của (VTV Awards).

T. Lương (ẢNH FBCN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news