Tin mới

Hồ Ngọc Hà khen Maya hết lời tại The Remix

Thứ hai, 25/01/2016, 09:33 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tập trung khi xem Maya biểu diễn tiết mục dân ca Thái – Inh lả ơi. Thay vì kéo ghế ngồi tụt lại phía sau và tỏ ra “vô cảm” như lần trước.

Hồ Ngọc Hà tập trung khi xem Maya biểu diễn tiết mục dân ca Thái – Inh lả ơi. Thay vì kéo ghế ngồi tụt lại phía sau và tỏ ra “vô cảm” như lần trước.

Sau lần xuất hiện tại liveshow 1 The Remix với danh nghĩa giám khảo khách mời, tối qua (24.1), Hồ Ngọc Hà đã tiếp tục trở lại ghế nóng và trở thành tâm điểm của chương trình. Không ít khán giả tỏ ra tò mò, chờ đợi phản ứng của nữ ca sỹ dành cho Maya sau lần tỏ ra thờ ơ và né tránh nhận xét về “tình địch” trước đó.

Tiết mục của May A. Ảnh BTC

Khác với lần đầu tiên ngồi ghế nóng The Remix 2016, tối qua, Hồ Ngọc Hà tỏ ra rất tập trung khi xem Maya biểu diễn tiết mục dân ca Thái – Inh lả ơi. Thay vì kéo ghế ngồi tụt lại phía sau và tỏ ra “vô cảm” như lần trước, Hà Hồ lại theo dõi khá chăm chú và ghi chép cẩn thận từng ưu, khuyết điểm của nữ ca sỹ. Thậm chí, nữ ca sỹ còn nhiệt tình vỗ tay và tham gia bình luận cùng bộ 3 giám khảo còn lại về phần dự thi của nhóm Maya.

Khi được mời nhận xét về “đối thủ”, bà mẹ một con không ngần ngại gọi Maya là “bạn” một cách thân tình và đưa ra lời động viên, khuyến khích: “Hôm nay Hà thấy bạn đã trở nên thoải mái hơn trong tất cả các vòng thi trước đó. Bạn hãy tiếp tục tự tin, vì Hà thấy được sự cố gắng không ngừng từ nhóm của bạn. Hy vọng trong những lần tới khi lên sân khấu, bạn sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa để thăng hoa cùng khán giả.”

Hồ Ngọc Hà chăm chú theo dõi tiết mục. Ảnh BTC

Dù dành nhiều lời khen cũng như động viên tinh thần, nhưng khi chấm điểm team Maya, Hồ Ngọc Hà lại khá khắt khe vì chỉ cho 9 điểm – con số thấp nhất so với điểm 9.5, 10 của 3 vị giám khảo còn lại.

Ngay sau phần chấm điểm có phần “nặng tay” dành cho “tình địch”, Hà Hồ khéo léo giải thích, cô đến với The Remix với danh nghĩa là “giám khảo thân thiện”. Mẹ của bé Subeo chấm điểm không chỉ dựa trên cá nhân người ca sỹ, mà còn là sự dung hoà của cả một ekip gồm DJ, biên đạo và producer.

Cô sẵn sàng cho điểm cao với những đội bị các giám khảo khác chấm điểm thấp nhằm động viên, khích lệ tinh thần thí sinh sau đêm thi, nhưng cũng không quá hào phóng, rộng tay với những nhóm được điểm cao vì muốn họ tiếp tục cố gắng, làm tốt hơn hơn nữa trong những đêm thi tiếp theo.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Remix