Tin mới

Hồ Ngọc Hà ngả mũ thán phục học trò cũ Giang Hồng Ngọc

Thứ hai, 13/04/2015, 08:59 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã phải thốt lên sự ngạc nhiên và tài năng của học trò cũ Giang Hồng Ngọc trong The Remix tập 9.

Hồ Ngọc Hà đã phải thốt lên sự ngạc nhiên và tài năng của học trò cũ Giang Hồng Ngọc trong The Remix tập 9.

Hồ Ngọc Hà đã được "nở mày nở mặt" trước phần thi xuất sắc của học trò cũ Giang Hồng Ngọc trong liveshow 9 The Remix.

Đến với đêm thi có chủ đề là các ca khúc nổi tiếng, đội của Giang Hồng Ngọc đã bất ngờ chọn Chị tôi, một sáng tác của nhạc sĩ Trọng Đài để thể hiện. Đây là một lựa chọn táo bạo khi ca khúc này từng được Mỹ Linh thể hiện thành công trước đó. Chưa kể việc làm mới một ca khúc giàu tính tự sự bằng EDM là chuyện không dễ.

Giang Hồng Ngọc chiến thắng thuyết phục trong liveshow 9 The Remix

Nhận xét về bài thi này, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hết lời khen giọng hát mạnh mẽ của Giang Hồng Ngọc đồng thời đánh giá cao tính sáng tạo của bản phối. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại ngả mũ trước cô học trò cũ khi hóa trang thành ni cô. Theo người đẹp hát, để nhảy và nhào lộn trên sân khấu thì chỉ liều là có thể làm được nhưng “làm xấu” thì không phải ai cũng dám, kể cả cô.

Xem video Giang Hồng Ngọc thể hiện "Chị tôi" trong The Remix

 

Kết quả cuối cùng, đội của Giang Hồng Ngọc nhận điểm số cao nhất từ BGK là 29,5. Đây cũng là đội chiến thắng của đêm thi sau khi cộng cả lượt bình chọn của khán giả.

 

Đây là lần thứ 4, đội của Giang Hồng Ngọc thắng cuộc trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng.

Sau đêm liveshow 9 The Remix, đội PB Nation chia tay chương trình với số điểm quy đổi thấp nhất.Đội Giang Hồng Ngọc lần thứ 4 thắng cuộc với tổng số điểm quy đổi là 8 điểm. Đội Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac an toàn.

Bốn đội còn lại sẽ trải qua đêm thi với chủ đề Thử thách của giám khảo. Trước khi kết thúc liveshow 9, 4 giám khảo lần lượt bốc thăm thí sinh mình sẽ "làm khó". Theo đó, Lưu Thiên Hương bốc thăm trúng Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà trúng Giang Hồng Ngọc, Nguyễn Hải Phong bốc trúng Đông Nhi và Hoàng Anh phụ trách Isaac.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news