Tin mới

Hồ Ngọc Hà nhảy bốc lửa giữa 9.000 sinh viên Hà Nội

Thứ năm, 16/10/2014, 10:30 (GMT+7)

Trong đêm diễn tour xuyên Việt tại Hà Nội, ngay từ những phút đầu tiên Hồ Ngọc Hà đã khuấy động sân khấu bằng những màn biểu diễn bốc lửa.

 

 

 

 

 

 

 

Trong đêm diễn tour xuyên Việt tại Hà Nội, ngay từ những phút đầu tiên Hồ Ngọc Hà đã khuấy động sân khấu bằng những màn biểu diễn bốc lửa. 

Đêm diễn thứ hai tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà cùng đoàn biểu diễn tour xuyên Việt đã có mặt tại sân vận động Đại học Hà Nội với 9.000 sinh viên và fan hâm mộ của thủ đô. 

Trước sự cuồng nhiệt của các bạn sinh viên thủ đô, Với 3 chương Khát vọng sinh viên, Top hits, Vũ điệu sôi động, Hồ Ngọc Hà lần lượt mang đến 3 mảng màu khác nhau. Hồ Ngọc Hà đã cống hiến cho người nghe một đêm nhạc nhiều màu sắc với những cung bậc cảm xúc khó quên.

Trong đêm nhạc nữ hoàng giải trí đã thể hiện tất cả các bài “hit” của mình: Cô đơn giữa cuộc tình,Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Hãy nói với em, Một lần cuối thôi… Nhưng trước tình cảm của các bạn sinh viên thủ đô làm nóng cả sân khấu, Hồ Ngọc Hà đã dành tặng thêm ca khúc theo yêu cầu và không có trong kịch bản. Đây là lần thứ hai cô không theo kịch bản có sẵn, nữ ca sĩ chia sẻ: “đã hát cho sinh viên thì không cần theo khuôn khổ nào cả”.

Bất ngờ khi bạn sinh viên thủ đô tự tin nhảy lên sân khấu song ca cùng Hồ Ngọc Hà ca khúc “Nỗi nhớ đầy vơi”, hát như một ca sĩ chuyên nghiệp. Chàng trai này sung sướng đến mức bối rối, ngượng ngùng khi được thần tượng vừa hát chung vừa diễn xuất như một đôi tình nhân.

Đặc biệt với phần trình diễn phút đầu nữ ca sĩ chủ động thân thiện cùng bạn diễn, nhưng bất ngờ khi bạn sinh viên đã nắm tay Hồ Ngọc Hà. Phản ứng bất ngờ của cô khiến khán giả phì cười thích thú và cổ vũ nhiệt tình cho tiết mục có một không hai này. Sau khi kết thúc, cô không quên tặng hoa cho nam sinh đóng thế Noo Phước Thịnh và tiết lộ “đây là lần đầu tiên tặng hoa cho trai”.

Trong phần Vũ điệu sôi động, khán giả tiếp tục được chứng kiến một Hồ Ngọc Hà đầy nội lực trong giọng hát cùng với sự kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn, chuẩn xác và đầy hấp dẫn. Với sự cổ động sôi nổi Hồ Ngọc Hà đã xuống tận nơi giao lưu và hát tặng các bạn sinh viên trong tiếng reo hò, gọi tên không ngớt của các fan nhiệt thành.

Bên cạnh những tiết mục bốc lửa trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà còn song ca cùng Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Phương Uyên đã mang đến cảm giác hoàn toàn mới, mộc mạc nhưng vẫn cháy bỏng qua những bản phối.

Cũng góp phần sôi động của Hồ Ngọc Hà dành cho khán giả Hà Nội, các học trò và đàn em khách mời trong chương trình cũng lần lượt gửi tới khán giả những ca khúc hit. Bùi Anh Tuấn bẽn lẽn và ngượng ngùng khi hát Nồng nàn Hà Nội và Nơi tình yêu bắt đầu. "Hoàng tử" nhận được tình cảm vô cùng đặc biệt từ các fan nữ và phải rất vất vả mới có thể rời SVĐ ra taxi đi về.

Đinh Hương cũng khoe giọng ca đầy nội lực với Beautifil my life. Sống là nhiều hơn thế. Hai cô gái xinh đẹp của Bee.T cũng làm nóng không khí với liên khúc Vút bay - Thức tỉnh, Xoá. Giang Hồng Ngọc cũng  dành tặng khán giả thủ đô các ca khúc Đừng ngoảnh lại và Why. Và nam ca sĩ điển trai Sơn Ngọc Minh cũng đem tới ca khúc được yêu mến trong MV mới nhất - Anh muốn yêu em lần nữa và liên khúc Muộn màng, Đừng vội xa.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news