Tin mới

Hồ Ngọc Hà nhảy hip hop trong MV mới

Thứ bảy, 11/10/2014, 20:44 (GMT+7)

Khác với những album trước nhẹ nhàng, lãng mạn lần này Hồ Ngọc Hà thay đổi hoàn toàn với những vũ đạo hip hop, sôi động trong MV My Baby.

 

 

 

 

Khác với những album trước nhẹ nhàng, lãng mạn lần này Hồ Ngọc Hà thay đổi hoàn toàn với những vũ đạo hip hop, sôi động trong MV My Baby.

Sau đêm diễn thành công mở màn cho Tour diễn xuyên Việt diễn ra vào ngày 9/10 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung tiếp MV My Baby với chất nhạc lẫn hình ảnh trẻ trung, năng động.

Hà Hồ khoe vũ đạo hip hop trong MV mới

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nằm trong album vol.7 Mối Tình Xưa, được Hồ Ngọc Hà phát hành cách đây không lâu. Tuy nhiên, khác với phiên bản acoustic nhẹ nhàng, lãng mạn trong album, MV My Baby là một bản dance sôi động. Trong đó, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe vũ đạo cực kỳ chuyên nghiệp cùng các vũ công.

Hồ Ngọc Hà khoe những bước nhảy điêu luyện, cuốn hút trên nền ca khúc có giai điệu bắt tai.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Một món quà đặc biệt và bất ngờ được dành tặng cho khán giả nhân dịp thực hiện Tour diễn xuyên Việt, mang đậm chất sinh viên nên rất gần gũi, trẻ trung và năng động"

MV của My baby - Người tình ơi là MV thứ tư của Hồ Ngọc Hà từ đầu năm tới nay, mỗi MV mang một màu sắc khác nhau. Trong MV lần này, việc thực hiện khá đơn giản với bối cảnh là phòng tập nhảy. 

Với hình ảnh trẻ trung, năng động, Hồ Ngọc Hà mong muốn gần gũi hơn với khán giả trẻ

Đúng như giai điệu dance sôi động của bài hát, trong MV này Hà Hồ vào vai một cô gái trẻ ăn mặc bụi bặm, năng động và thể hiện những động tác vũ đạo không thể ấn tượng và đẹp mắt hơn. Hỗ trợ Hồ Ngọc Hà trong MV lần này là vũ đoàn Game On - nhóm nhảy bước ra từ cuộc thi Got to dance. 

Trong đêm diễn đầu tiên của tour xuyên Việt tại TP.HCM vừa qua, Hồ Ngọc Hà lần đầu trình diễn ca khúcMy baby và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên Hà Hồ thử sức với thể loại hip hop choreography.

Dù đang tất bật với lịch diễn dày đặc và đêm diễn tại Sân vận động trường Đại học Hà Nội vào ngày 15.10 tới. Nhưng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên luyện tập để mang lại món quà đặc biệt với người hâm mộ. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news