Tin mới

Hồ Quỳnh Hương “nồng nàn” bên Trọng Tấn

Thứ bảy, 21/11/2015, 16:01 (GMT+7)

Có mặt tại Hà Nội đúng ngày thành phố trở lạnh, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện rạng rỡ trong bộ đầm đỏ gợi cảm, trong buổi duyệt chương trình “Trọng Tấn – Bài ca không quên” ngày 21/11 tại Cung Hữu nghị Việt Xô.

Có mặt tại Hà Nội đúng ngày thành phố trở lạnh, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện rạng rỡ trong bộ đầm đỏ gợi cảm, trong buổi duyệt chương trình “Trọng Tấn – Bài ca không quên” ngày 21/11 tại Cung Hữu nghị Việt Xô.

 

Là khách mời nữ ca sỹ duy nhất trong đêm, Hồ Quỳnh Hương sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội với bản “hit” – “Anh” đã gắn với tên tuổi của cô và được khán giả yêu mến.

Với giọng hát nữa cao vút, đầy nội lực, Hồ Quỳnh Hương sẽ khiến khán giả bất ngờ khi hát đôi với “ông hoàng nhạc Đỏ” theo hơi hướng semi pop.

 

Nhận lời tham gia với tư cáh khách mời nghệ sỹ trong đêm nhạc “Trọng Tấn – Bài ca không quên” cũng đánh giấu sợ trở lại của Hồ uỳnh Hương với sân khấu ca nhạc. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Đã quá lâu rồi, Hồ Quỳnh Hương mới trở lại. Nhớ lắm! Hương cũng cảm ơn Trọng Tấn – Người anh Hương vô cùng yêu mến, trân trọng.

 

Sự nghiệp và sự quyết liệt của anh trong âm nhạc của anh luôn mang tới cho Hương niềm cảm hứng. Cũng lâu rồi, Hương không kết hợp với ai trên sân khấu, trước đêm anh Tấn, Hương có xuất hiện hát trong đêm tri ân nhạc sỹ An Thuyên- người thầy của mình.

Đứng cạnh giọng hát nam hàng đầu của nhạc Đỏ, bản thân Hương cũng rất áp lực. Hy vọng với bản phối mới, hai anh em sẽ chính phục và có những khắc thăng hoa.”

 

Hồ Quỳnh Hương cũng tiết lộ, cô sẽ hát song ca với Trọng Tấn ca khúc “Hãy đến với em” của Duy Thái và “Trăng lười liềm” của Lê Minh Sơn.

Trong đó, lần đầu tiên hát ca khúc “Trăng lưỡi liềm” Hồ Quỳnh Hương cũng rất hồi hộp, và cho rằng, đó sẽ là một “đỉnh cao” cô phải chinh phục.

 

Cạnh Hồ Quỳnh Hương, hai khách mời nghệ sỹ Đăng Dương và Việt Hoàn cũng có những khoảnh khắc đầy hào hứng hát cùng Trọng Tấn.

“Bộ ba nhạc Đỏ” vốn đã quen thuộc với khán giả yêu nhạc cả nước, nhưng đây cũng là lần đầu tiên “tâm ca nhạc Đỏ” tái ngộ trên sân khấu lớn, có concept như “Bài ca không quên.”

 

Dưới tài hoà âm của đạo diễn âm nhạc Thanh Phương theo tinh thần acoustic khán giả thủ đô sẽ thấy bất ngờ và lạ lẫm trước “bộ ba nhạc Đỏ” mà lại không Đỏ”

Trọng Tấn sẽ hát với Đăg Dương và Việt Hoàn một chuỗi ba ca khúc mới tinh, chưa từng hát trên sân khấu.

Đăng Dương sẽ hát “Tình em” đầy vững chài thì Việt Hoàn lại nhẹ nhàng, sâu lắng với “Nhánh lan rừng.”

Ảnh: Hải Bá

Thu Trang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news