Tin mới

Hoài Linh giảm cân nghiêm trọng khiến fan lo lắng

Thứ hai, 09/11/2015, 08:23 (GMT+7)

Hoài Linh đã tiết lộ số cân nặng sụt giảm nghiêm trọng trong chương trình Bước nhảy ngàn cân tập 5, diễn ra tối 8/11.

Hoài Linh đã tiết lộ số cân nặng sụt giảm nghiêm trọng trong chương trình Bước nhảy ngàn cân tập 5, diễn ra tối 8/11.

Hoài Linh tiết lộ sụt 7kg, "da đụng trúng xương" trên sóng truyền hình. Ảnh: Lê Nhân

Trong chương trình, khi trấn an thí sinh Anh Quang - thí sinh không cải thiện được nhiều số cân nặng, Hoài Linh chia sẻ: “Em đừng bi quan như vậy. Em cứ nhìn anh đi rồi em sẽ Giảm cân giỏi lắm. Anh ngày xưa không thừa một ký nào, không thừa một miếng mỡ nào. Em có tưởng tượng là từ tết đến giờ anh xuống gần 7kg. Em cũng có thể xuống. 

Anh thấy em vẫn còn có thể giảm được. Khi mình nắm hai bên hông mà còn thịt thì còn xuống nữa. Chừng nào nắm không được như anh thì hết đường xuống do da đụng trúng xương rồi”. 

Sự hài hước của Hoài Linh đã giải tỏa phần nào áp lực cho thí sinh. Tuy nhiên, cũng với thông tin này, người hâm mộ càng thêm lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam danh hài.

Hoài Linh gầy gò trong hậu trường ghi hình một chương trình. Ảnh: Trí thức trẻ

Hoài Linh là nghệ sĩ với sức làm việc "kinh khủng" nhất nhì làng giải trí Việt. Hiện tại, nam danh hài đang đảm nhận vai trò giám khảo của hàng loạt những gameshow nổi tiếng cùng nhiều show diễn trong và ngoài nước. Việc ghi hình liên tục khiến cho Hoài Linh không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Sự cống hiến, hết mình vì đam mê của anh được đồng nghiệp, khán giả trân trọng và đánh giá cao.

Trong tập 5, hai thí sinh của chương trình là Anh Quang và Ngọc Sơn có tổng điểm bằng nhau. Giữa lúc không biết phải loại ai, giữ ai, Danh hài Hoài Linh đã đưa ra phương án giải quyết: 

“2 đưa bằng điểm nhau, diễn tốt như nhau. Chú không thể giữ cả 2 đứa ở lại vì như thế không công bằng cho những bạn khác. Để cho công bằng, chú sẽ xin ban tổ chức một nền nhạc, mỗi người sẽ thể hiện một bài nhảy freestyle trên cùng nền nhạc đó. Ai nhảy tốt hơn sẽ ở lại với cuộc chơi”.

Hoài Linh thường xuyên phải ăn tranh thủ để có sức làm việc. Ảnh: Trí thức trẻ 

Kết quả cuối cùng, với 2/3 số phiếu đồng thuận từ ban giám khảo, Ngọc Sơn là người chiến thắng trong trận đối đầu và giành được quyền trụ lại với chương trình. Anh Quang là thí sinh tiếp theo phải ra về trong những giọt nước mắt tiếc nuối của bạn bè.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news