Tin mới

Hồng Vân – Minh Nhí là cặp vợ chồng quái đản

Thứ bảy, 23/01/2016, 10:32 (GMT+7)

Cặp vợ chồng quái đản Hồng Vân – Minh Nhí và nam ca sĩ Long Nhật sẽ cùng xuất hiện trong Danh hài đất Việt tập 39.

Cặp vợ chồng quái đản Hồng Vân – Minh Nhí và nam Ca sĩ Long Nhật sẽ cùng xuất hiện trong Danh hài đất Việt tập 39.

Danh hài đất Việt tập 39 có sự góp mặt của NSƯT Vũ Linh, NSƯT Kim Tử Long, Trinh Trinh và Phi Nhung trong trích đoạn cải lương vô cùng đặc biệt trích từ vở tuồng cổ kinh điển Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài. Đặc biệt Ca sĩ Phi Nhung còn gửi đến khán giả bài hát remix theo phong cách nhạc dance vui nhộn Cô thắm về làng với bản phối mới lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu. 

Cặp vợ chồng quái đản Hồng Vân – Minh Nhí và nam ca sĩ Long Nhật sẽ cùng xuất hiện trong Danh hài đất Việt tập 39. Ảnh BTC

Cặp vợ chồng quái đản Hồng Vân – Minh Nhí và nam ca sĩ Long Nhật sẽ cùng xuất hiện trong Danh hài đất Việt tập 39. Trong đó, Long Nhật từ giả những vai giả gái để quay về hình tượng chuẩn men với vai diễn một vị quan thanh liêm coi trọng tài đức còn Hồng Vân – Minh Nhí vào vai cặp vợ chồng vô cùng tàn ác.

Tuy giàu nhưng bộ đôi giấu diếm tài sản, của cải để ứng thí mong làm quan với mục đích tư lợi cho bản thân cũng như giúp đỡ gia đình chứ không rảnh đi giúp dân, giúp nước. Một lần nữa cặp đôi cho thấy tài năng diễn xuất đa dạng của mình, hài hước, hóm hỉnh hay độc ác, lấy sự căm ghét của người xem đều được.

Ngoài ra, mở đầu Danh hài đất Việt tập 39 sắp tới là nhạc cảnh Lý dâng bông (Múa mâm vàng, dân ca Đồng Tháp, ký âm Lư Nhất Vũ) do nghệ sĩ Thụy Mười và Hải Triều biểu diễn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news