Tin mới

Huế đẹp đến nao lòng trong MV "Tự nguyện" của Hoàng Rob

Thứ tư, 24/02/2016, 09:49 (GMT+7)

Trong MV "Tự nguyện" của nghệ sĩ violin Hoàng Rob, thành phố Huế - Kinh đô cũ của Việt Nam được khắc họa nên thơ, xúc động và đẹp đến nao lòng... 

Trong MV "Tự nguyện" của nghệ sĩ violin Hoàng Rob, thành phố Huế - Kinh đô cũ của Việt Nam được khắc họa nên thơ, xúc động và đẹp đến nao lòng... 

Hoang Rob ra mắt MV "Tự nguyện" và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Tự nguyện là MV thứ 2 đồng thời cũng là MV chủ đề trong dự án cùng tên của nghệ sĩ violin Hoàng Rob (Trương Nhật Hoàng), được ra mắt chính thức vào ngày 21/2 vừa qua, với mục đích quảng bá và giới thiệu vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.

Đây là dự án sẽ được Hoàng Rob thực hiện xuyên suốt trong năm 2016, dự định sẽ có 6 MV, được thực hiện tại nhiều mảnh đất, với những đặc trưng khác nhau về phong cảnh, văn hoá, âm nhạc mang tính vùng miền, trên mảnh đất hình chữ S. Với dự án Tự nguyện, Hoàng Rob sẽ lần lượt ra mắt các MV, trước khi có một Mini Concert chính thức vào cuối năm 2016.

Đây là MV nằm trong dự án lớn, xuyên suốt năm 2016 của Hoàng Rob.

Trong MV Tự nguyện, thành phố Huế - Kinh đô cũ của Việt Nam được khắc hoạ một cách thơ mộng với dòng sông Hương hiền hoà bên bờ cỏ xanh ngát. Những biểu tượng của Cố Đô như cầu Trường Tiền, chùa Thiên Mụ lần lượt hiện lên giữa không gian hùng vĩ.

Bên cạnh đó, nét đẹp vàng son của một thời vua chúa cũng được thể hiện một cách khéo léo qua các công trình kiến trúc lăng tẩm, đền đài, hoàng thành Đại Nội. Hình ảnh mộc mạc, giản dị của con người xứ Huế cũng xuất hiện xen kẽ tạo ra những thước phim xúc động.

Huế đẹp mộng mơ và nên thơ trong MV "Tự nguyện".

Hoàng Rob đã khéo léo xâu chuỗi những hình ảnh, biểu tượng của một vùng đất nổi tiếng bằng chính tiếng đàn violin nhẹ nhàng, duyên dáng của mình trên nền ca khúc Tự nguyện, một ca khúc về lòng yêu Tổ quốc của thế hệ trẻ đã đi cùng năm tháng, được sáng tác bởi cố nhạc sĩ Trương Quốc Khánh. Ca khúc được sản xuất và phối khí bởi nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, nhà sản xuất âm nhạc “mát tay” đứng sau thành công của nhiều bản hit hiện nay. Đây cũng là lần đầu tiên Khắc Hưng thử sức với dòng nhạc hoà tấu hiện đại.

Xem MV "Tự nguyện" của Hoàng Rob:

[mecloud]ntGhP9P3yy[/mecloud]

Với Tự nguyện, ngoài lời tri ân dành cho Cố Đô Huế - quê ngoại - nơi đã gắn liền với những kí ức ấu thơ của mình, Hoàng Rob còn muốn gửi tới người xem những cảm nhận của riêng anh về đất nước và con người Việt Nam. Hoàng chia sẻ: “Tôi cảm thấy may mắn khi được sử dụng âm nhạc của mình, gắn liền với những điều ý nghĩa, những niềm tự hào thiêng liêng dành riêng cho dân tộc. Những người trẻ luôn mang trong mình một món nợ, món nợ với hoà bình, với hiện tại tươi đẹp mà biết bao thế hệ đã ngã xuống để chúng ta được tận hưởng ngày hôm nay”.

 

Được biết, MV Tự nguyện cũng nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của Sở VH-TT-DL Huế, Trung tâm Bảo tồn Di tích Huế, trong nỗ lực quảng bá hình ảnh của thành phố này tới du khách quốc tế và hướng tới Festival quốc tế 2016 được tổ chức tại đây.

Sau sản phẩm Say you do quay tại hang Sơn Đòong từng tạo ra tiếng vang và đem Hoàng Rob lại gần hơn với khán giả yêu nhạc, có thể thấy, quyết tâm theo đuổi dự án Tự nguyện với sự đầu tư nghiêm túc và kĩ lưỡng, Hoàng đã thể hiện một tình yêu rất riêng dành cho quê hương của mình.

Ảnh: Hồng Quang Minh

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news