Tin mới

Hương Tràm dần đánh mất sự ngây thơ hậu đăng quang

Thứ hai, 16/03/2015, 14:54 (GMT+7)

Quán quân Giọng hát Việt, Hương Tràm đã vô tình để lộ những nhược điểm trên cơ thể khi khoác lên mình chiếc váy xuyên thấu.

Quán quân Giọng hát Việt, Hương Tràm đã vô tình để lộ những nhược điểm trên cơ thể khi khoác lên mình chiếc váy xuyên thấu.

 

Có mặt trong đêm nhạc kêu gọi bình chọn đầu tiên của giải HTV Awards, Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ với bộ trang phục siêu ngắn và xuyên thấu.

Hương Tràm tự tin thể hiện ca khúc "I'm still loving you" 

Chiếc áo của Hương Tràm được thiết kế khá táo bạo. Toàn bộ thân áo được làm bằng ren trong suốt, những vị trí "nhạy cảm" được đính đá trang trí. Tuy nhiên, với chất liệu xuyên thấu và quần siêu ngắn, Hương Tràm đã vô tình bị lộ những nhược điểm của cơ thể như vòng 2 và đôi chân kém thon gọn của mình.

Chiếc váy xuyên thấu và siêu ngắn này đã vô tình để lộ nhược điểm của vòng 2 và đôi chân kém thon thả của Hương Tràm

Thởi gian qua, phong cách thời trang của Hương Tràm luôn là chủ đề nóng của làng giải trí. Sau khi là quán quân The Voice, Hương Tràm hoàn toàn lột xác từ một cô gái ngây thơ, hồn nhiên thành nữ ca sĩ sexy với phong cách thời trang táo bạo.

Theo tin tức trước đó, hồi tháng 10/2014, Sở VH-TT&DL Hà Nội, đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội về việc cô đã mặc trang phục quá phản cảm và trái với thuần phong mỹ tục trong đêm diễn tại quán bar.

Hương Tràm đang từng bước vững chắc hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, cũng giống như những ngôi sao khác, Hương Tràm từng có không ít scandal làm ảnh hưởng đến tiếng tăm. Đó là scandal với Thu Minh, hay gần đây hơn là scandal lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ trong khi trước đó, Hương Tràm từng khẳng định không dao kéo. Bằng khả năng và những nỗ lực của mình, ca sĩ Hương Tràm đang từng bước hoàn thiện bản thân.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news