Tin mới

Justin Bieber và Selena Gomez lại quấn nhau sau ngày tái hợp

Thứ ba, 19/08/2014, 09:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tan rồi lại hơp, cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez sau một thời gian chia tay, bất ngờ quấn quit bên nhau không ngần ngại bày tỏ tình yêu.

 

 

(Tinmoi.vn) Tan rồi lại hơp, cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez sau một thời gian chia tay, bất ngờ quấn quit bên nhau không ngần ngại bày tỏ tình yêu.

Trong khi tất cả mọi người đều tưởng rằng Justin và Selena đã “dứt tình” khi cả hai nhanh chóng hẹn hò với tình mới thì cuối tuần qua, cặp đôi lại bất ngờ “tái hợp”. Theo nhiều nguồn tin từ bạn bè của cả hai thì “họ đã quấn quýt nhau không rời kể từ khi gặp lại. Họ đã bên nhau suốt hai ngày cuối tuần và trông họ rất hạnh phúc.

Cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez tình cảm hơn sau ngày tái hợp

”Chia sẻ bức ảnh trên Instangram bức ảnh đang bế bổng Selena và được cô hôn lên má. Cả hai cùng mặc ao khoắc den và đội mũ khi đi chơi đêm. Justin trông thật hạnh phúc khi được Selena trao nụ hôn ngọt ngào lên má. Nam ca sĩ chú thích: "Ngay lúc này mọi thứ đều mờ ảo".

Theo thông tin, cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez đã dành cả cuối tuần qua để chia sẻ tình cảm cho nhau , sau khi chia tay vào hồi tháng 7. 

Thông tin cặp đôi hàn gắn bùng phát vào ngày 13/8 sau khi cặp đôi được bắt gặp “rất gần gũi” tại lớp học Kinh thánh ở City Church, Los Angeles.

Theo Daily Mail: "Họ ngồi cạnh nhau khi tham gia lớp Kinh thánh và có vẻ rất gần gũi. Sau đó họ rời đi cùng nhau trên xe của Bieber". "Justin trông thật sự thoải mái với Selena như cậu ấy vẫn nghĩ sự liên kết giữa họ là không thể phá vỡ. Và Justin biết rằng Selena sẽ luôn luôn yêu cậu ấy".

Theo nhiều nguồn tin từ bạn bè của cả hai thì “họ đã quấn quýt nhau không rời kể từ khi gặp lại. Cả hai đã cùng nhau đi leo núi và thậm chí Justin còn dành cho Selena một bài hát cực kì tình cảm. Justin đã đăng tải bài hát đó lên trang cá nhân nhưng nhanh chóng xóa chúng ngay sau đó. Họ đã bên nhau suốt hai ngày cuối tuần và trông họ rất hạnh phúc.” “Justin và Selena đã dành toàn bộ cuối tuần cùng nhau và lấp đầy bởi rất nhiều những câu Anh yêu em/Em yêu anh”.

T. Lương (Tổng hợp)  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news