Tin mới

Lam Trường thân mật với fan nữ trước mặt vợ mới cưới

Thứ năm, 04/12/2014, 11:36 (GMT+7)

Nam ca sĩ Lam Trường thoải mái giao lưu với fan nữ và có những cử chỉ thân mật mặc dù bà xã ngồi phía dưới.

Nam ca sĩ Lam Trường thoải mái giao lưu với fan nữ và có những cử chỉ thân mật mặc dù bà xã ngồi phía dưới.

Sau đám cưới với vợ 9X Yến Phương, tối qua 3/12, Lam Trường đã có buổi biểu diễn tại Hà Nội. Cùng đi với Lam Trường là bà xã của anh.mTại sự kiện, Lam Trường thể hiện các ca khúc quen thuộc như "Trọn một đời yêu em","Tình là nhớ", "Phút bối rối" hay "Katy Katy".

Nam ca sĩ Lam Trường đã nhận được sự chăm sóc chu đáo của các fan nữ. Đặc biệt là có những fan đã dành tặng nam ca sĩ những cái ôm và nụ hôn.

Một fan nữ thể hiện tình cảm yêu mến đến Lam Trường

Thậm chí có fan còn tặng anh nụ hôn 

Trong khi Yến Phương - bà xã Lam Trường đang ngồi hàng ghế dưới. Trước tình cảm của fan dành cho Lam Trường, cô không tỏ ra khó chịu, thậm chí có lúc còn lấy điện thoại ra để ghi lại.

Vợ Lam Trường - Yến Phương tỏ ra khá thoải mái 

Lam Trường và Yến Phương vừa mới tổ chức đám cưới được một thời gian ngắn. Cặp đôi đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất. Theo tin tức, Yến Phương năm nay 24 tuổi, là con gái thứ hai trong một gia đình có 4 anh em. Khi còn tuổi teen, cô làm mẫu cho một tờ báo ở TP HCM. Yến Phương có vẻ đẹp đằm thắm, hiện đại. Cô vừa tốt nghiệp ngành Quản trị tại một trường Đại học ở Mỹ. Cô quen biết Lam Trường cách đây 3 năm, tại một show diễn của anh ở hải ngoại. 

Dù cách xa về mặt tuổi tác và từng có một đời vợ nhưng xem ra tất cả đều không ảnh hưởng đến tình yêu của cô dành cho nam ca sĩ. Cô rất tôn trọng chuyện tình trong quá khứ của anh, thậm chí còn thường xuyên nhắc nhở anh phải thăm con trai riêng.

Trước tình cảm của bà xã, Lam Trường chia sẻ "Từ khi quen và yêu Phương, tôi thấy cuộc sống mình bình yên và nhiều màu sắc vui tươi. Cô ấy luôn ở bên cạnh tôi hỗ trợ mọi mặt về tinh thần và công việc, để tôi yên tâm làm tốt vai trò của mình trong Xã hội".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news