Tin mới

Lan Ngọc và hành trình chiến thắng thuyết phục ở Bước nhảy hoàn vũ 2015

Chủ nhật, 12/04/2015, 08:36 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc lên ngôi Quán quân đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 một cách thuyết phục. Cùng nhìn lại chặng đường chiến thắng của Lan Ngọc qua 10 liveshow.

Ninh Dương Lan Ngọc là người được xướng tên cho giải Quán quân - Nữ hoàng khiêu vũ trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015. Cùng nhìn lại chặng đường chiến thắng thuyết phục của Lan Ngọc qua 10 liveshow đáng nhớ.

Ninh Dương Lan Ngọc vỡ oà cảm xúc với giải Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015

Diễn viên Lan Ngọc, tên đầy đủ Ninh Dương Lan Ngọc, sinh năm 1990, cô xuất thân từ Trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Sau nhiều vai diễn nhỏ và phụ, cô được công chúng biết đến sau khi vào vai Nương trong Cánh đồng bất tận. Kể từ đó cái tên Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều người biết đến hơn mãi cho đến ngày hôm nay. Ngoài ra cô còn tham gia một số phim điện ảnh khác như Tèo em, Long ruồi, Tỉ phú chăn vịt hay vai Lụa trong bộ phim truyền hình ăn khách Vừa Đi Vừa Khóc của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Với vẻ đẹp rạng rỡ và duyên dáng, tính cách năng động và trẻ trung, Lan Ngọc đã hoàn toàn chinh phục trái tim của hàng nghìn khán giả trong nước bằng tài năng diễn xuất và khả năng biểu lộ cảm xúc tài tình qua từng vai diễn.

 

Luôn tìm kiếm cho mình cơ hội để tỏa sáng, ở độ tuổi 25, Ninh Dương Lan Ngọc quyết định tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Với sự chăm chỉ tập luyện và thể hiện khả năng nhảy múa của mình qua từng đêm thi, và bằng sự nổ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, Ninh Dương Lan Ngọc chính là người được xướng tên cho giải quán quân trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 vừa mới diễn ra trong sự thán phục của nhiều người, đặc biệt là sự tâm đắc của Ban giám khảo.

Với 5 lần được xướng tên là cặp đôi xuất sắc nhất, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều người dự đoán là thí sinh có tiềm năng trở thành quán quân tiếp theo của BNHV mùa thứ 6 này và điều đó đã trở thành sự thật. Cùng xem lại hành trình chiến thắng đầy thuyết phục của quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Show 1: Tái hiện "Lụa" trong "Vừa đi vừa khóc"

Tối ngày 3/1, đêm liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra với chủ đề Điệu nhảy tự do chào năm mới khá ấn tượng. Và ấn tượng nhất đó chính là màn tái hiện bộ phim Vừa đi vừa khóc với cặp đôi “Lụa – Lố” do Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel thể hiện nhận được nhiều sự cổ vũ của mọi người.


Trên nền nhạc là bản mash up “Oh – I got a boy” Lan Ngọc và bạ diễn đã mang đến phần thể hiện vô cùng đáng yêu và cực kỳ hóm hỉnh khiến khán giả không ngừng lắc lư theo nhạc. Tuy nhiên vì phần trình diễn của cặp đôi Lụa Lố được Khánh Thi mong chờ một sự bứt phá hơn nữa ở liveshow tiếp theo.

Show 2: Hoá thân "ma nữ" tóc trắng

Trái ngược với sự vui tươi từ đêm livwshow 1, Ninh Dương Lan Ngọc mang đến sân khấu “Bước nhảy hoàn vũ 2015” một sắc màu ma quái, huyền bí cùng điệu nhảy Pasodoble, với câu chuyện gay cấn của nàng ma nữ và chàng hoàng tử.

Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy Daniel đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để giành giải thí sinh xuất sắc nhất đêm do BGK và khán giả bình chọn. Biên đạo múa Trần Ly Ly đã khen ngợi Lan Ngọc là một người hoàn toàn có đủ phẩm chất để trở thành một dancer chuyên nghiệp. Mặc dù vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng giám khảo Khánh Thy cũng cho rằng Lan Ngọc đã có một phần trình diễn đầy nội lực và thuyết phục.

Show 3: Tái hiện vai diễn để đời trong Cánh đồng bất tận

Bước vào đêm liveshow thứ 3 với chủ đề “Đêm nhạc phim”, Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy đã có một phần thi nhận được đánh giá cao và nhận được điểm số tốt từ ban giám khảo.


Lan Ngọc đã hóa thân vào vai diễn để đời- Nương mà cô từng tham gia trong phim điện ảnh Cánh đồng bất tận với những tiếng thét dằn xé tuyệt vọng của Nương khi bị vùi dập trong bùn lầy đầy oán hận. Những gì mà cặp đôi này thể hiện đã khiến khán giả hồi ức lại những phân đoạn trong bộ phim lẫy lừng một thời này.

Show 4: Tiên hắc ám Maleficent

Bước vào liveshow 4 với chủ đề Phim hoạt hình, Ninh Dương Lan Ngọc - Daniel tiếp tục trở thành Cặp đôi xuất sắc nhất sau màn hóa thân thành Tiên hắc ám - Maleficent đầy dữ dội, đặc biệt cùng đôi cánh dài 6m, phủ rộng sân khấu.


Cô và bạn nhảy tái hiện câu chuyện tình thuở ban đầu giữa Tiên hắc ám Maleficent và chàng trai người trần. Kết hợp Pasodoble, Rumba, Tango, múa đương đại và câu chuyện bi thương khi bị người yêu phản bội, lừa cắt đôi cánh, Lan Ngọc - Daniel đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả theo dõi. Cả hai đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Show 5: Lần đầu hoá lẳng lơ


Đến liveshow 5, Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy cùng nhau kết hợp cà hai điệu nhảy Argentina Tango và Chachacha, theo đó là  chuyện tình tay ba của nhân viên văn phòng đầy hài hước và quyến rũ, nóng bỏng khiến ban giám khảo cũng như rất nhiều khán giả đã phải ngạc nhiên vì sự trưởng thành của họ với các phần thi đầy chất lượng và kĩ thuật.

Show 6: "Sát thủ máu lạnh" trong đêm nhạc kịch


Đến liveshow 6, Lan Ngọc và bạn nhảy đã cống hiến hết mình với những phần thi ấn tượng của chủ đề Đêm nhạc kịch. Với những nhịp của Tango, cặp đôi đã kể cho khán giả nghe những ngày tháng của cô gái xinh đẹp và lý do giết người yêu của mình để rồi phải vào tù. Sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi của Lan Ngọc giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm  thi này.

Show 7: Cô gái Bulgaria


Tại liveshow 7, tiết mục được cặp đôi của Lan Ngọc mang đến sân khấu là câu chuyện tình buồn của nàng “Maria” trong phim “Chiếc sừng dê”. Với điệu Rumba, Múa đương đại và Pasodoble, họ đã khiến người xem cảm nhận được sự ngọt ngào và nỗi đau, sự dằn vặt của tình yêu giữa chàng chăn dê và cô gái lớn lên khi mang trong lòng sự thù hận.

Show 8: Bạch cốt tinh hài hước


Với chủ đề "Kết hợp với các vũ công nhí", cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc lại đầy thú vị và hài hước với hai điệu Rumba và nhảy hiện đại. Cô đã hóa thành Bạch Cốt Tinh và bắt nhốt được “Trư Bát Giới” Daniel, sau đó lại bị “Tôn Ngộ Không” Đăng Khoa, “Sa Tăng” Minh Quân và “Bạch Mã” Minh Khang đánh bại.

Show 9: Cơn mưa điểm 10 với thân phận phụ nữ


Với chủ đề "Tác phẩm kinh điển", Ninh Dương Lan Ngọc đã mang đến cho khán giả bộ phim nổi tiếng “Bao giờ cho đến tháng 10”. Cô cùng bạn nhảy Daniel đã kể về cuộc đời sóng gió của cô Diệu trong tác phẩm cùng tên.

Những nỗi đau, sự giằng xé của các nhân vật được trình diễn với điệu Waltz và Múa đương đại.Với kỹ thuật khó và phần diễn xuất đầy nhập tâm cô đã thuyết phục được khán giả lẫn giám khảo. 4 vị giám khảo đã khen ngợi nữ diễn viên hết lời cũng như không tiếc điểm 10 dành cho cô. Và cặp đôi cũng giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất.

Show 10: Hoá thân Hồ Nguyệt Cô hoá cao 

Bước sang liveshow 10 với chủ đề “Hóa thân thành cặp đôi nổi tiếng”, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thử thách mình khi quyết định thể hiện vở tuồng nổi tiếng “Hồ Nguyệt Cô hóa cáo” bằng các vũ điệu. Với những động tác của Rumba kết hợp với Pasodoble cùng tuồng cổ, câu chuyện về Hồ Nguyệt Cô, một con cáo tu luyện thành người,… đã được cặp đôi này kể lại qua các điệu nhảy đầy kịch tính và cảm xúc.

Đêm chung kết


Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện 2 phần thi, và Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất sắc đạt được 2 con số điểm tuyệt đối cho 2 phần thi này. Ở phần thi thứ nhất, Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy thể hiện phần thi đậm chất cổ trang của Trung Quốc. Câu chuyện về cuộc tình tay ba của cô ca kĩ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu trong bộ phim nổi tiếng Thập diện mai phục qua điệu múa đương đại, Slow Foxtrot và Pasodoble.

 

Sang phần thi thứ 2, Cô và bạn nhảy thể hiện phần thi dựa trên ý tưởng của một câu chuyện trong tác phẩm văn học Lolita, được ban giám khảo đánh giá rất cao về chuyên môn.

Trong đó có giám khảo Trác Thúy Miêu cảm thấy hãnh diện với kỹ năng múa và "yếu tố kỹ thuật khiêu vũ được thể hiện một cách hoàn hảo" của cô gái này. Và những điều này đã giúp nữ diễn viên trẻ đăng quang ngôi vị quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2015 trong hạnh phúc và niềm vui chiến thắng.

Ảnh: Huỳnh Phong

Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news