Tin mới

Lan Phương mạnh dạn làm ca sỹ trong Gương mặt thân quen nhí 2015

Thứ tư, 23/09/2015, 09:24 (GMT+7)

Lan Phương cho biết cô, và bé Minh Khang khá yếu thế về giọng hát so với các đội khác nhưng vẫn quyết tâm thể hiện hết sức mình trong Gương mặt thân quen nhí 2015.

Lan Phương cho biết, cô và bé Minh Khang khá yếu thế về giọng hát so với các đội khác nhưng vẫn quyết tâm thể hiện hết sức mình trong từng vòng thi của Gương mặt thân quen nhí 2015.

Lan Phương bắt cặp với bé Minh Khang trong Gương mặt thân quen nhí 2015. Ảnh: TBB

Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện trong buổi họp báo sự kiện Gương mặt thân quen nhí 2015 và khiến nhiều người bất ngờ khi cô quyết định tham gia gameshow.  Sau thời gian không may mắn khi bị giật túi xách từ đoàn phim trở về, Lan Phương đã nhanh chóng vượt qua cú sốc này và tiếp tục với những dự án nghệ thuật của mình.

Chia sẻ về quyết định đặc biệt này, Lan Phương cho biết cô nhận lời vì rất thích trẻ con. Thêm nữa, chương trình cho cô được trải nghiệm ca hát. Dù biết đội mình bất lợi hơn về giọng hát nhưng Lan Phương và bé Minh Khang đều cố gắng hết mình và nỗ lực trong từng vòng thi. 

Lan Phương quyết tâm đa dạng hình ảnh trong Gương mặt thân quen nhí 2015. Ảnh: TBB

Từng là Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí, bé Minh Khang khá nhạy bén và có một sức bền rất tốt cũng như vũ đạo chuyên nghiệp. Trong khi đó, Lan Phương được nhiều người nhắc đến là một diễn viên đa tài, bởi cô luôn biết cách biến hóa cho các nhân vật mà mình đảm nhận được phong phú và đa dạng. Từ một cô tiểu thư kiêu ngạo trong "Cô gái xấu xí" đến một người vợ ngoan hiền, dễ thương trong "Cô dâu đại chiến 2", và cá tính với hình ảnh tomboy trong vở kịch "Xóm trọ 3D"...

Cặp đôi của Lan Phương, Thúy Uyên trong buổi họp báo chương trình. Ảnh: TBB

Bên cạnh đó cô còn quyến rũ trong những điệu nhảy khiêu vũ khiến người hâm mộ yêu thích. Hiện tại, Lan Phương vừa hoàn thành dự án phim "Dream high" phiên bản Việt được chuyển thể từ Hàn Quốc.

Trong phim, Lan Phương đảm nhận vai diễn cô giáo Trang dạy múa trong một trường nghệ thuật cùng với diễn viên, ca sĩ Phi Hùng. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news