Tin mới

Lê Hoàng bị Trác Thúy Miêu chê không biết nghe nhạc

Thứ hai, 08/09/2014, 10:44 (GMT+7)

Trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra màn đấu đá lịch liệt giữa đạo diễn Lê Hoàng và nhà báo Trác Thúy Miêu về phần biểu diễn của Long Nhật.

 

 

 

Trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra màn đấu đá lịch liệt giữa Đạo diễn Lê Hoàng và nhà báo Trác Thúy Miêu về phần biểu diễn của Long Nhật. 

Ca khúc “Gần lắm Trường Sa” được thể hiện trên sân khấu bài hát yêu thích tháng 9 của Long Nhật được anh thể hiện từ lúc còn hoạt động trong đoàn ca múa nhạc Hải Đăng (Nha Trang). Bài hát đã cùng anh biểu diễn khắp nơi phục vụ nhân dân và chiến sĩ trên cả nước. Anh cho biết, việc bị ốm dài ngày trước đêm diễn cũng khiến anh gặp chút khó khăn về hơi thở. 

Long Nhật thể hiện ca khúc “Gần lắm Trường Sa”

Tuy nhiên lần này, anh lại nhận được nhiều phê bình từ khán giả. Trên nhiều diễn đàn, không ít người gọi anh là “thảm họa truyền hình”. Đặc biệt khi ca khúc vừa kết thúc, ngay lập tức bị Lê Hoàng lên tiếng chê bai thẳng thừng trên sóng truyền hình trực tiếp. Vị đạo diễn khó tính nhận xét: "Tôi không thích tiết mục này của Long Nhật một chút nào. Tôi không tìm được sự liên quan trong phần biểu diễn này. Hình minh hoạ hùng tráng, còn anh Long Nhật chưa truyền tải được, giọng anh Long Nhật không hợp và có cảm giác yếu".

Đạo diễn Lê Hoàng chê thẳng thừng Long Nhật 

Nhưng quan điểm của nhà báo Trác Thúy Miêu lại tỏ ra bênh vực anh, Cô nói: “Lê Hoàng rất có vấn đề về thưởng thức âm nhạc. Tại sao hát về đảo là phải trầm hùng, hành khúc là phải đùng đùng? Long Nhật là nam ca sĩ đầu tiên đưa được dòng ca nhạc quê hương vô ca khúc biển đảo…’’. Vẫn giữ quan điểm cả mình, đạo diễn Lê Hoàng nói: “Tinh thần người ta nghĩ về biển đảo là phải khoẻ khoắn”. 

Tuy nhiên ngay sau đó, Lê Hoàng đã tiếp tục chia sẻ với mọi người về quan điểm của mình. Đối với những tiết mục trong đêm nhạc, anh thích nhất ca khúc “Con khóc” của nam ca sỹ Bùi Anh Tuấn. Trong phần thể hiện ca khúc lần này, Bùi Anh Tuấn không chỉ sự tiến bộ về giọng hát mà còn cho thấy khả năng có thể viết được những ca khúc chứa đựng những nỗi niềm riêng. Đối với ca khúc “Con Khóc”, anh hát phiêu, đầy xúc cảm.

Hoàng Tôn song ca cùng Bảo Anh ca khúc “Mình yêu nhau bao lâu”

Hoàng Tôn song ca cùng Bảo Anh ca khúc “Mình yêu nhau bao lâu” nhưng chưa được hoàn hảo. Nhà báo Trác Thúy Miêu bày tỏ Ca sĩ Bảo Anh đã quá nữ tính từ giọng hát cho đến con người bởi vậy cô cần một người đàn ông ở bên phải có tính “dương” mạnh nhưng đáng tiếc hôm nay Hoàng Tôn lại hơi bị “âm tính”. 

Với ca khúc Bán vừa ra mắt, Pha lê mang đến những màn vũ đạo đẹp mắt, từ nhảy tango cho đến những màn nhào lộn nguy hiểm trên sân khấu bên cạnh các vũ công nam. Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng lại cho rằng phần đầu bài hát thì tuyệt nhưng chưa được nhuần nhuyễn. Trong ca khúc Hát theo người đi trên phố, đã từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất tốt. Lần này Trung Quân thể hiện ca khúc đã nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả cũng như các khách mời tham gia chương trình.

Trịnh Thăng Bình truyền cảm xúc cho ca khúc Em đã quên anh mà anh song ca cùng tác giả. Với giai điệu Canto Pop sâu lắng, lãng mạn nhưng có yếu tố tiết tấu, chính là phong cách âm nhạc hiện đại mà giới trẻ đang yêu thích. Nam Cường thể ca khúc mới - Lặng lẽ nơi này do nhạc sỹ Châu Đăng Khoa sáng tác riêng cho giọng hát của anh. Với ca khúc này, nam ca sĩ đã thê hiện được giọng hát kỹ thuật và cách hát của anh có sự kiểm soát rất tốt trên sân khấu. Cặp đôi Minh Chuyên, Minh Quân thể hiện ca khúc Hơn cả nỗi nhớ của nhạc sỹ Phạm Thanh Hà. Cả hai đã ăn khớp với nhau trong phần trình diễn, đặc biệt là phần cảm xúc được lồng vào nhau rất tốt.

Không dàn dựng cầu kỳ, thậm chí không ban nhạc hay phụ họa sân khấu, Hoàng Bách vẫn chạm đến trái tim người nghe khi vừa đàn vừa hát Người đàn ông trong ngôi nhà vắng. Đạo diễn Lê Hoàng nói: “Có một người hát cũng hay là anh Hoàng Bách, tuy nhiên phần minh hoạ hơi buồn”. Nhà báo Trác Thuý Miêu lại nói vui: “Hoàng Bách không hiểu đã ly dị hay có hoàn cảnh thế nào, mà có thể viết được nỗi đau mất mát chân thực đến vậy. Cái từ tôn thờ là một từ đắt, nếu người đàn bà lắng nghe bài hát đó thì không thể bước ra khỏi ngôi nhà”.

Bùi Anh Tuấn nhận giải thưởng Bài hát yêu thích của tháng với ca khúc Nỗi nhớ vô hình

Đêm liveshow còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Đức Tuấn. Hoàng Yến Chibi, Kim Thành … Với Bùi Anh Tuấn không chỉ nhận được lời khen từ Lê Hoàng mà anh còn được nhận giải thưởng “Bài hát yêu thích tháng 8” mà anh song ca cùng diễn viên Tiến Minh.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news