Tin mới

Lễ hội âm nhạc hội tụ top nghệ sĩ châu Á với 8000 fans

Thứ năm, 21/07/2016, 17:34 (GMT+7)

Mới đây, lễ hội âm nhạc Viral Fest Asia đã diễn ra rất hoành tráng tại công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana (GWK) - Bali, Indonesia. Chương trình gồm 27 tiết mục trình diễn của top 27 nghệ sĩ hot nhất các nước châu Á. Cùng với đó là sự góp mặt của hơn 8000 fan hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, lễ hội âm nhạc Viral Fest Asia đã diễn ra rất hoành tráng tại công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana (GWK) - Bali, Indonesia. Chương trình gồm 27 tiết mục trình diễn của top 27 nghệ sĩ hot nhất các nước châu Á. Cùng với đó là sự góp mặt của hơn 8000 fan hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới.

 
Đêm nhạc bùng nổ với hơn 8.000 khán giả bên dưới. 

Chương trình mở màn với các tiết mục vô cùng sôi động của nhóm nhạc Thái Lan 60 Miles và The Richman Toy, cùng Noh Salleh đến từ nhóm nhạc Hujan Malaysia. Nước chủ nhà Indonesia cũng góp phần bằng màn trình diễn của Papinka, sau đó là tiết mục nhảy của bộ đôi Nhật Bản Egu-Splosion và nhóm nhạc nữ Noir.

Tiếp đến khán giả VFA có dịp thưởng thức ca khúc nhạc phim Hậu duệ mặt trời “Always” do ca sĩ người Singapore Kelly Poon thể hiện. Sau đó là màn trình diễn ấn tượng  của JW - Hong Kong, Jane Huang - Đài Loan, nhạc sĩ nổi tiếng VC Tan và trưởng nhóm nhạc Trung Quốc Top Combine.

Dàn nghệ sĩ Đông Nam Á cũng không chịu thua kém khi thể hiện tài năng qua các tiết mục của nữ ca sĩ nổi tiếng Việt Nam Miu Lê, nhân vật “khuấy đảo” YouTube Philippines Mikey Bustos, nữ diễn viên xinh đẹp Chi Pu (Việt Nam).

Miu lê tại đêm nhạc.
Chi Pu.

Chưa dừng lại đó, sân khấu tại GWK lại được “đốt nóng” khi vua hài Thái Bie The Ska trình diễn những bước nhảy độc đáo của mình, và giọng hát đầy nội lực của ngôi sao măng-đô- lin đến từ Trung Quốc Guan Zhe vang lên. Nối tiếp đó ca khúc tiếng Nhật I Love Me của cô nàng đáng yêu J-POP Iris Woo người Malaysia, và nữ ca sĩ dễ thương người Indonesia Shojo Complex, đã thật sự chinh phục các khán giả có mặt trong đêm đại nhạc hội.

Chương trình được tiếp tục với không khí vui nhộn khi chủ nhà WebTVAsia giới thiệu về series thực tế Asia Hot Angels qua phần trình diễn  “Dance Battle” diễn ra 10 phút với sự tham gia của DJ Nicole và hai MC người Anh – Malaysia Mark O’Dea và Steven Lim.

Những tiết mục kết thúc chương trình được đẩy lên cao trào với hai ca khúc tiếng Trung nổi tiếng Malaysia là Chabor và I Miss You của “công chúa” nhạc pop trên YouTube châu Á Joyce Chu (người Malaysia).

 
Joyce Chu.

Không chỉ có hát và nhảy, mà Viral Fest Asia còn mang đến màn trình diễn rap đỉnh cao và đầy ấn tượng từ ông Hoàng hiphop Hàn MC Mong. Và cuối cùng là sự xuất hiện của hai nhân vật được mong đợi nhất chương trình: siêu sao K-POP Hyuna và Badshah – rapper số 1 Ấn Độ.

Hyuna (Hàn Quốc).

Badshah (Ấn Độ)

Huyna - cựu thành viên của Wonder Girls đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả khi mang đến cho khán giả bầu không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt với bốn hit nổi nhất của mình: Roll Deep, Bubble Pop, Ice Cream và Red.

Với tinh thần “Everybody’s Going Viral”, đến cuối chương trình, tất cả các khách mời của WebTVAsia là những nhà sáng tạo và ảnh hưởng kỹ thuật số châu Á được mời lên sân khấu cùng “selfies”, “wefies” và tường thuật trực tiếp để kết nối với 150 triệu người theo dõi và mạng xã hội.

Lễ hội sau đó còn tiếp tục với bữa tiệc EDM hoành tráng có sự góp mặt của những DJ nổi nhất: Yasmin (nữ DJ hot nhất châu Á), Al Ghazali (sao trẻ Indonesia mới nổi) và Kenneth G đến từ Hà Lan.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: châu á