Tin mới

Linh Hoa đội Đoan Trang dành quán quân bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Thứ bảy, 27/09/2014, 08:03 (GMT+7)

Vượt qua 5 đối thử cua mùa giải đầu tiên bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, cô bé Linh Hoa đội Đoan Trang đã dành được ngôi vị quán quân.

 

 

 

 

 

Vượt qua 5 đối thử cua mùa giải đầu tiên bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, cô bé Linh Hoa đội Đoan Trang đã dành được ngôi vị quán quân.

Sau 1 chặng đường dài mùa đầu tiên bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, chương trình đã tìm ra 6 gương mặt nhí xuất sắc nhất cùng tranh ngôi Quán quân: Khôi Nguyên, Yến Nhi (đội Yến Trang - Hà Lê), Bảo Ngọc, Linh Hòa (đội Đoan Trang - Phan Hiển), Minh Quân, Minh Khang (đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng). "Đêm thần tượng" và "Trình diễn với giám khảo" là 2 thử thách cho các thí sinh trong đêm Chung kết.

Đêm thi chung kết bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, đã diễn ra với nhiều tiết mục xuất sắc và ấn tượng, 6 thí sinh đều mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ. Kết quả dựa vào tỉ lệ bình chọn của khán giải, cô bé Linh Hoa đội Đoan Trang đã chinh phục khán giả với các màm phô diễn toàn bộ tài năng của bản thân. Tài năng cũng như thần thái của Linh Hoa đã khiến khán giả trong trường quay vỗ tay liên tục khi bé vừa kết thúc phần dự thi.

Với phần trình diễn dancesport kết hợp nhảy hiện đại trên nền nhạc Baby boy – Listen. Linh Hoa quyết định hoá thân thành nữ ca sĩ Beyonce là thần tượng của mình, Linh Hoa đã rất xuất sắc nhận được nhiều bình chọn nhất của khán giả và trở thành quán quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên với giải thưởng trị giá 150 triệu đồng cùng cúp vàng.

Đồng giải bạc, với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng là 2 thí sinh Yến Nhi đội Yến Trang và Minh Khang đội Ốc Thanh Vân. Bên cạnh đấy, các thí sinh Lê Hoàng Sơn, Châu Anh, Đinh Thùy Dương đoạt giải tư nhận được phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. Giải đồng với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng thuộc về bé Minh Quân, Bảo Ngọc và Khôi Nguyên. Đội Ốc Thanh Vân đoạt giải phụ Đội ấn tượng nhất. Đội Yến Trang - Hà Lê giành giải Đội mang màu sắc hiện đại, trẻ trung nhất. Đội màu sắc dân gian hay nhất thuộc về Đoan Trang - Phan Hiển. Mỗi đội nhận được 30 triệu đồng tiền thưởng.

Với phần mở đầu chương trình, thí sinh Trần Minh Khang đã thể hiện tiết mục popping kết hợp nhảy hiện đại trên nền nhạc Gangnam style. Phần thể hiện tốt của cậu bé nhận được nhiều lời khen. Đây cũng là thí sinh luôn khiến Ốc Thanh Vân tự hào cho rằng em là một đứa trẻ thông minh, nói một hiểu mười.

Cô bé cá tính Bảo Ngọc lựa chọn 1 hình tượng độc đáo trên thế giới - Lady Gaga với Dancesport, Nhảy hiện đại trên nền nhạc "Poker Face", "Bad Romance".

Nguyễn Khôi Nguyên luôn là thí sinh được khán giả yêu mến và có lượng bình chọn cao bởi vẻ ngoài vô cùng điển trai. Tuần trước, Khôi Nguyên vừa lấy cảm tình với khán giả bằng màn hoá thân thành Sơn Tùng M-TP với ca khúc hit gây tranh cãi trong thời gian gần đây - Em của ngày hôm qua. Tuần này, cậu quyết đinh chọn nhân vật Na Tra để hoá thân. Đây là nhân vật mà Khôi Nguyên luôn thần tượng. Cậu bé thể hiện tài năng bởi màn nhảy dancesport kết hợp nhảy hiện đại trên nền nhạc Na Tra đại náo thuỷ cung.

Lê Phạm Minh Quân hoá thân thành thần tượng là ca sĩ Bruno Mars. Với sự bảnh bao đúng với nhân vật, Minh Quân mang đến tiết mục dancesport kết hợp nhảy hiện đại trên nền nhạc Treasure – Runaway baby trên sân khấu.

Yến Nhi hoá thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong màn nhảy dancesport kết hợp nhảy hiện đại trên nền nhạc My apology. Thí sinh 7 tuổi đã tái hiện lại một số động tác vũ đạo chính từng được Hồ Ngọc Hà trình diễn trong ca khúc tạo nên tên tuổi của cô. Yến Nhi là thí sinh nhỏ tuổi nhất luôn được Yến Trang tự hào và thường xuyên nhắc đến mỗi khi cô xuất hiện. 

Trong phần thi nhóm, Yến Nhi, Khôi Nguyên kết hợp cùng hai huấn luyện viên Yến Trang và Hà Lê trình diễn bài nhảy dance sport kết hợp múa hiện đại trên nền nhạc Bang bang remix. Đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng hoá thân thành các nhân vật vui nhộn trong phim Tình người duyên ma. Đoan Trang mang các thí sinh từng bị loại và 2 thí sinh lọt vào chung kết trình diễn ca khúc Tự nguyện.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news