Tin mới

Lộ clip Chế Linh mùi mẫn, hát nhạc "sến" bên Anh Thơ

Thứ bảy, 01/03/2014, 09:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chế Linh và Anh Thơ đã có màn song ca "mùi mẫn", ngọt ngào và cuốn hút người nghe.

 

(Tinmoi.vn) Chế Linh và Anh Thơ đã có màn song ca "mùi mẫn", ngọt ngào và cuốn hút người nghe.

Clip Chế Linh mùi mẫn, hát nhạc "sến" bên  Anh Thơ

Clip Chế Linh mùi mẫn, hát nhạc "sến" bên  Anh Thơ

"Ông hoàng nhạc sến" Chế Linh đã cùng "Nữ hoàng dòng nhạc dân gian" Anh Thơ đã cùng vào phòng thu thu âm ca khúc "Mai lỡ mình xa nhau" để giới thiệu trước đến với khán giả sự hòa quyện ngọt lịm của hai giọng ca với bản tình ca nổi tiếng. 

Buổi thu âm chỉ diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ và ai cũng bất ngờ khi được "mục sở thị" giọng hát Chế Linh, 72 tuổi, giọng hát của ông không hề khác biệt chút nào so với những ngày còn trẻ. 

Thích thú với phần thu âm này, ca sĩ Anh Thơ đã đề nghị Chế Linh trong tương lai gần sẽ cho phép chị được phát hành bản thu âm này rộng rãi tới công chúng trong sản phẩm âm nhạc về dòng nhạc bolero mà chị dự định thực hiện tới đây.

Theo tin tức, vừa có mặt ở Việt Nam, Chế Linh đã bắt tay vào luyện tập cùng các nghệ sĩ để chuẩn bị cho đêm liveshow Mười năm tình cũ sẽ diễn ra vào tối 1/3 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Điều khiến nhiều khán giả quan tâm nhất trong liveshow này là màn kết hợp của ông hoàng nhạc sến và Anh Thơ - nữ ca sĩ dòng nhạc dân gian nổi tiếng ở Việt Nam.

Bởi, việc một nữ ca sỹ của dòng nhạc đỏ hòa giọng cùng danh ca nhạc vàng là điều chưa từng có trong showbiz Việt. Bởi, theo quan niệm chung, nhạc đỏ và nhạc vàng giống như 2 thái cực trái dấu. Nếu nhạc đỏ mạnh mẽ, hào hùng, được xem là dòng nhạc sang trọng thì nhạc vàng lại ủy mỵ, ướt át và mặc định là “nhạc sến”. Tuy nhiên, sự kết hợp của Chế Linh và Anh Thơ đã thực sự chinh phục người nghe

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news