Tin mới

Lưu Hương Giang và chồng diện đồ đôi tình tứ

Thứ bảy, 18/07/2015, 09:20 (GMT+7)

Lưu Hương Giang ngày xàng xinh đẹp và luôn xuất hiện với phong cách thời trang đẳng cấp. Nữ ca sĩ xuất hiện tình tứ bên ông xã Hồ Hoài Anh trong buổi họp báo The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2015.

Lưu Hương Giang ngày xàng xinh đẹp và luôn xuất hiện với phong cách thời trang đẳng cấp. Nữ ca sĩ xuất hiện tình tứ bên ông xã Hồ Hoài Anh trong buổi họp báo The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2015.

Tiếp nối sự thành công của chương trình ở cả 2 mùa giải, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2015 chính thức quay trở lại. Chiều qua (17/7), chương trình tổ chức buổi họp báo với sự tham gia của 4 vị Huấn luyện viên và đông đảo báo giới.

Tuy đã có mặt trong 3 mùa nhưng Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh vẫn giữ nguyên được đẳng cấp khi trở lại. Cả hai xuất hiện với trang phục "ton sur ton" màu trắng thanh lịch.

Thời gian qua, vợ chồng "Giang - Hồ" khá bận rộn với show diễn và lịch làm việc dày đặc. Phía Hồ Hoài Anh, anh đang phụ trách giám đốc âm nhạc của The Voice sau khi kết thúc chương trình The Remix. Anh hiện là một trong những nhạc sĩ và giám đốc âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

Lưu Hương Giang đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên Get Hight với hình ảnh hoàn toàn mới lạ.

Nữ ca sĩ ngày càng được khen ngợi với gout thời trang đẳng cấp, hiện đại.

Trong buổi họp báo, cặp đôi chia sẻ mình đều có chiêu thức riêng để hướng dẫn các thí sinh trong giọng hát Việt. Hồ Hoài Anh cũng khẳng định việc quay trở lại ghế nóng vì muốn hướng dẫn các em nhỏ chứ không phải vì nhà sản xuất đưa giá catse cao.

Không chỉ vậy, vợ chồng Giang - Hồ cho biết khá hứng thú với những giọng ca nguyên bản chưa đi diễn nhiều để dễ dàng tập luyện theo định hướng của mình.

Bên cạnh đó, các giám khảo cũng bật mí về tiêu chí lựa chọn các "chiến binh" cho đội của mình. "Chị Tư" Cẩm Ly chú trọng đến cách thí sinh truyền tải cảm xúc vào bài hát, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đặc biệt ấn tượng với những giọng ca làm anh "nổi da gà".

Ảnh: Tiên Nguyễn

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news