Tin mới

Lý do Phương Mỹ Chi không tham gia Gala Giọng hát Việt Nhí 2014

Thứ bảy, 13/12/2014, 14:25 (GMT+7)

Giọng hát Việt nhí là bệ phóng tới thành công của Phương Mỹ Chi chính vì vậy khi chị Bảy không tham gia Gala Giọng hát Việt nhí 2014 đã khiến không ít khán giả tiếc nuối.

 

 

Giọng hát Việt nhí là bệ phóng tới thành công của Phương Mỹ Chi chính vì vậy khi chị Bảy không tham gia Gala Giọng hát Việt nhí 2014 đã khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Gala Giọng hát Việt nhí 2014 diễn ra vào tối 12/12 vửa qua đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Đây là dịp để các thí sinh nhí hai mùa của Giọng hát Việt nhí hội tụ bên nhau. Tuy nhiên sự vắng mặt của Phương Mỹ Chi đã khiến không ít khán giả tiếc nuối. Giọng hát Việt nhí chính là bệ phóng tới thành công của Phương Mỹ Chi ngày hôm nay vì vậy việc Phương Mỹ Chi không có mặt tại đêm gala đã có nhiều câu hỏi được đặt ra? Liệu ban tổ chức không mời Phương Mỹ Chi hay chị Bảy không tới?

Để trả lời cho thắc mắc này của không ít khán giả, trao đổi với phóng viên, quản lý của Phương Mỹ Chi cho hay trước khi Phương Mỹ Chi được mời đến đêm gala thì cô bé đã có lịch diễn ở Mỹ.

"Phương Mỹ Chi không tham gia đêm gala vì đầu năm bé đã được nhận lịch đi diễn ở Úc và bé đã đi hôm ngày 12 tháng 12 để chuẩn bị show diễn cho ngày 13 nên Mỹ Chi không thể tham gia được".

Xem video Phương Mỹ Chi hát "Bà Năm"

 

Cách đây hơn 1 năm, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu mến bởi giọng hát dân ca ngọt ngào đến kỳ lạ của mình. Tuy nhiên, hơn 1 năm qua, Phương Mỹ Chi đang dần đánh mất đi sự ngây thơ, đáng yêu khi chạy show miệt mài từ trong nước đến hải ngoại. 

Phần trình diễn ấn tượng của quán quân mùa đầu Giọng hát Việt nhí Quang Anh

Dù sự thiếu vắng của Phương Mỹ Chi có chút nuối tiếc với nhiều khán giả yêu mến cô bé, nhưng đêm Gala Giọng hát Việt nhí hội tụ cuối năm đã có nhiều sự bất ngờ gửi tới người hâm mộ.

Đêm Gala Giọng hát Việt nhí 2014 hội tụ nhiều giọng hát nhí tài năng và tạo được ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng như: Thiện Nhân, Hoàng Anh, Thiên Nhâm, Danh Nam, Minh Trường, cô bé hát nhạc dân ca Thu Hiền… Ngoài ra, đêm Gala còn có sự xuất hiện đặc biệt của những gương mặt nhí ở mùa giải đầu tiên như: Quán quân Nguyễn Quang Anh hay "tiểu diva" Thu Hà, Phúc Nguyên, Linh Lan, Hữu Đại…

Bên cạnh tiết mục của Quang Anh, Thiện Nhân hay các giọng ca nhí khác, phần trình diễn của Hoàng Anh thực sự là một tiết mục đáng nhớ trong đêm Gala. Điểm nhấn trong tiết mục của em không phải chất giọng đỉnh cao hay những màn trình diễn ấn tượng mà rất đơn giản chỉ là cảm giác vui tươi, thoải mái mà Hoàng Anh đem đến cho khán giả.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news