Tin mới

MAMA 2015: Đông Nhi đoạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất

Thứ tư, 02/12/2015, 22:04 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam - nữ ca sĩ Đông Nhi được vinh danh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015.

Đại diện Việt Nam - nữ ca sĩ Đông Nhi được vinh danh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Awards 2915 (MAMA 2015).

Giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2015 (MAMA 2015) đang diễn ra tại Hồng Kông, Đông Nhi đã xuất sắc được vinh danh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất Việt Nam. Trước Đông Nhi, có 3 nữ ca sĩ Việt Nam được tôn vinh ở hạng mục này là Mỹ Tâm, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương. Đông Nhi là ca sĩ trẻ nhất Việt Nam được tôn vinh ở giải thưởng danh giá này.

Đông Nhi là ca sĩ trẻ nhất trong số các đại diện Việt Nam nhận giải thưởng MAMA.

Chia sẻ về giải thưởng trên Tiin/Baodatviet.vn, Đông Nhi cho biết: "Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông báo từ BTC về giải thưởng mà mình nhận được. Trước tôi, ba đàn chị mà tôi rất ngưỡng mộ là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương đã được vinh danh, không ngờ đến nay mình là người tiếp theo nhận được vinh dự này.

Thật sự, đây là một niềm vui quá bất ngờ trong tháng 12 này khi tôi chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhất trong sự nghiệp ca hát của mình từ trước đến nay, đó là MV Boom Boom. Tôi muốn chia sẻ giải thưởng với người thân, bạn bè, ê-kíp và đặc biệt là khán giả của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng Đông Nhi. Chắc chắn tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng của tất cả mọi người dành cho mình".

Đông Nhi là gương mặt nghệ sĩ trẻ thành công của nhạc Việt. Cô luôn hoạt động âm nhạc nghiêm túc với các sản phẩm chất lượng, được đầu tư công phu, kỹ lưỡng. Những ca khúc của Đông Nhi đều nhanh chóng trở thành hit trên thị trường ngay sau khi ra mắt. Năm 2015, Đông Nhi một lần nữa chứng tỏ tài năng khi giành giải quán quân chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, một sân chơi mới của nhạc Việt.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news