Tin mới

Maya tung lời "đe dọa" trong chương trình có Hồ Ngọc Hà?

Thứ hai, 04/01/2016, 10:01 (GMT+7)

Ngay từ tập 1 The Remix 2016, Maya đã trở thành tâm điểm và sức nóng của truyền thông sau một thời gian "ở ẩn".

Ngay từ tập 1 The Remix 2016, Maya đã trở thành tâm điểm và sức nóng của truyền thông sau một thời gian "ở ẩn".

[mecloud]yiAt4kITry[/mecloud]

Sau một thời giam tạm rời showbiz để lo công việc gia đình, Maya đánh dấu sự quay trở lại khi tham gia cuộc thi âm nhạc The Remix 2016 - Hòa âm ánh sáng.

Điều đặc biệt, chương trình Maya tham gia lại có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trên cương vị giám khảo. Trước đây, Hà Hồ và Maya từng dính nghi án hiềm khích vì yêu chung một người.

Chính vì vậy, sự chạm mặt của cặp đôi này nhanh chóng thu hút người xem. Ngay phần mở màn của đêm thi đầu, Maya đã gây tranh cãi khi tung ra lời thách thức bí ẩn: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu” trước tiết mục.

Maya xinh đẹp trong The Remix 2016. Ảnh internet

Sau đó, cô bước từng bước lên sân khấu với gương mặt kiêu hãnh nhất và thể hiện ca khúc "Xin đừng quay bước".

Lời đe dọa trước phần thi của Maya đã trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Nhiều người cho rằng, Maya đang ám chỉ đến Hồ Ngọc Hà. Nhưng cũng có ý kiến, Maya chỉ muốn tạo ấn tượng với phần mở đầu đặc biệt.

Phần thi của Maya nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo. Duy chỉ có Hồ Ngọc Hà là từ chối nhận xét và xem Maya biểu diễn với một thái độ hững hờ.

Maya tên thật là Mai Thu Hường sinh năm 1988. Cô được biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ với giọng hát vút lạ, có chiều sâu… 

Thời gian qua, Maya tạm rút khỏi showbiz để sinh và chăm sóc con gái đầu lòng. Sau khi sinh, cô tự mình chăm con tại Mỹ. Thời điểm Maya mang bầu, cô từng dính tin đồn giật chồng của người phụ nữ có hai con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news