Tin mới

MV của Soobin Hoàng Sơn vừa ra mắt đã gây tranh cãi

Thứ bảy, 26/08/2017, 16:18 (GMT+7)

Vừa phát hành MV "Xin đừng lặng im" của Soobin Hoàng Sơn đã hứng nhiều "gạch đá" từ fan.

Vừa phát hành MV "Xin đừng lặng im" của Soobin Hoàng Sơn đã hứng nhiều "gạch đá" từ fan.

Ca khúc "Xin đừng lặng im" bản Audio xuất hiện làm mưa làm gió khắp VPop. Tuy nhiên khi tung ra MV lại không liên quan gì đến ca sĩ đã làm các fan "ném đá" dữ dội.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình yêu của một cặp đôi, với những góc quay vô cùng lãng mạn và đẹp mắt. Hot girl ồn ào Thuý Vi là nữ chính của MV, cùng với Hot boy Lâm Kinh Tôn tạo nên câu chuyện tình.

Tuy nhiên, MV "Xin đừng lặng im" lại không có sự xuất hiện của nhân vật chính là Soobin Hoàng Sơn, dù chỉ là nhân vật kể chuyện. Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi vì fan đã chờ đợi quá lâu. Rất nhiều người đã quay lưng với sản phẩm này khi bấm nút dislike cho MV.

Hàng loạt bình luận phẫn nộ mà khán giả để lại bên dưới MV của Soobin. Nguồn internet

 

Nguồn internet

Được biết, ca khúc "Xin đừng lặng im" là sản phẩm mà Soobin Hoàng Sơn ghi âm theo "đơn đặt hàng", chứ không phải là của riêng nam ca sĩ.  Trước hiệu ứng bất ngờ của bài hát, Soobin Hoàng Sơn đã có ý định được thực hiện MV nhưng không đi đến thống nhất. Chính vì lẽ đó mà nam ca sĩ đã không xuất hiện trong MV của "Xin đừng lặng im".

Trước đó, ca khúc "Phía sau một cô gái" của giọng ca sinh năm 1992 cũng từng gây tranh cãi sau khi tung ra MV với nội dung khá đơn giản, diễn viên đóng không có cảm xúc.  Có lẽ Soobin Hoàng Sơn  rất "vô duyên" với các MV.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MV