Tin mới

MV đậm chất ngôn tình của Đông Nhi, Ông Cao Thắng nhận "cơn mưa" lời khen từ dân mạng

Thứ tư, 16/03/2016, 14:18 (GMT+7)

Chỉ sau 2 ngày đăng tải trên kênh YouTube, MV I wanna be your love của cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã nhận được hơn 100.000 lượt xem.

Chỉ sau 2 ngày đăng tải trên kênh YouTube, MV I wanna be your love của cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã nhận được hơn 100.000 lượt xem.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa mới tổ chức kỉ niệm 7 năm yêu nhau cực kì hoành tráng. Cả 2 đã dành thời gian du lịch cùng nhau tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, đồng thời tranh thủ tận dụng những khoảnh khắc đáng yêu của 2 người để làm nên MV “I wanna be your love”hoàn hảo.

Chỉ sau 2 ngày đăng tải trên YouTube, MV ‘ngôn tình” đã nhận được hơn 100.000 lượt xem.

MV I wanna be your love mới được phát hành cách đây ít ngày.

Đồng thời, MV “I wanna be your love" cũng nhận được rất nhiều lượt thích và phản hồi tích cực từ Cộng đồng mạng. Các fan đều rất háo hức ngay từ trước khi MV được tung lên YouTube. Và  hầu hết những người đã xem qua MV chính thức đều không ngần ngại dành những lời khen “có cánh”, và sự ngưỡng mộ dành cho tình yêu của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Không những fan, mà cả ekip chương trình “Thử thách người nổi tiếng” , kênh iONE TV cũng lên tiếng ủng hộ MV và cặp đôi trai tài gái sắc. Mọi người đều trầm trồ vì những cảnh quay đẹp lung linh trong I wanna be your love và những hành động, biểu cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

 
Fan giành nhiều lời khen ngợi cho MV của Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

Bạn thân của Đông Nhi là Noo Phước Thịnh cũng không thể làm ngơ trước sự đáng yêu của MV và đã lên YouTube dành lời khen cho cô bạn của mình. Có những bạn tếu táo giải thích cho những dislike của MV vì do sự mặc cảm, GATO của cộng đồng FA.

MV I wanna be your love chỉ mới được đăng tải cách đây 2 ngày nhưng đã thật sự tạo nên cơn “chấn động” không nhỏ, khi lượt xem được dự báo là sẽ còn nhảy vọt trong những ngày tới. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news