Tin mới

MV "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng chính thức bị thu hồi

Thứ ba, 07/04/2015, 23:20 (GMT+7)

MV Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M- TP vừa mới ra đã gây sốt trên thị trường âm nhạc.  Vừa qua Sơn Tùng đã lên tiếng xin lỗi và thu hồi MV "Không phải dạng đâu"

MV Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M- TP vừa mới ra đã gây sốt trên thị trường âm nhạc.  Vừa qua Sơn Tùng đã lên tiếng xin lỗi và thu hồi MV "Không phải dạng đâu"

Trước đấy vào ngày 3/4, Sơn Tùng đã tung ra MV "Không phải dạng vừa đâu" với phong cách độc đáo, khiến fan thích thú với nhiều hình ảnh lạ trong MV. Những động tác vũ đạo, những màn đổi trang phục khá đáng yêu của Sơn Tùng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông với lượt xem lớn với hơn 1 triệu views.

Ngoài ra, anh chàng còn quậy hết cỡ với những biểu cảm khó đỡ xuyên suốt MV. Chiếc ngai M-TP từng được giới thiệu trong "The Remix" cũng xuất hiện trong cip lần này. Với phần giai điệu sôi động và hình ảnh của Sơn Tùng trong MV “Không phải dạng vừa đâu” đã quậy phá bữa tiệc và làm theo ý thích của mình khến fan thích thú hơn bởi sự phá cách này.

MV mới của Sơn Tùng bị thu hồi vì có yếu tố nhạy cảm

Tuy nhiên, bên cạnh sự hưởng ứng của khán giả, MV "Không phải dạng vừa đâu" cũng gây ra khá nhiều tranh cãi về việc có ý tưởng giống Hàn Quốc bởi sản phẩm này có nhiều điểm trùng lặp về ý tưởng với MV Crooked của ca sĩ G-Dragon (ra mắt từ tháng 9/2013).

Bên cạnh đấy, MV cũng gây nên bàn tán về việc có ý tưởng giống Hàn Quốc, cũng như hình ảnh trong sản phẩm có ý đả kích một số cá nhân ở ngoài đời thật. Cụ thể, hai vị "tiền bối" xuất hiện trong phần đầu MV được cho là "bản sao" của hai nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh. Từ đấy xuất hiện nhiều ý kiến của khán giả chỉ trích êkíp đã "mượn" MV để giễu cợt bậc cha, chú. Khi được hỏi về vụ việc, nhạc sĩ Phó Đức Phương trả lời trên báo rằng, ông không quan tâm sản phẩm của Sơn Tùng.

Hai nhân vật phụ xuất hiện ở đầu MV bị cho là mang hình ảnh của hai nhạc sĩ nổi tiếng.

Nói về việc MV được cho là “đá xoáy” 2 vị nhạc sĩ gạo cội, ông bầu Quang Huy cũng lên tiếng cho rằng dư luận đang suy diễn và Sơn Tùng hoàn toàn vô tội trong chuyện này bởi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sáng tạo độc lập và chịu trách nhiệm về ý tưởng nội dung chứ không phải là Sơn Tùng.

 

Cũng chia sẻ, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng khẳng định thêm, êkíp của anh không có ý định công kích hay chỉ trích bất cứ cá nhân nào. “Hình ảnh hai vị khách đang bị so sánh với các nhân vật có thật ngoài đời chỉ đơn giản là biểu tượng cho khoảng cách thế hệ, nhất là trong những công việc mang tính trừu tượng như nghệ thuật. Hai vị khách đó cũng xuất hiện trong cảnh kết, cùng nhảy múa vui vẻ chính là ước mơ của chúng tôi: âm nhạc xóa đi mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau”, vị đạo diễn này cho biết.

 

Được biết, cách đây vài ngày, nghệ sĩ Phó Đức Phương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đã lên tiếng về chuyện này. Trong đó, nghệ sĩ Phó Đức Phương cho biết không quan tâm đến MV của Sơn Tùng. Còn nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng cho biết không quan trọng việc mình bị công kích trong MV.

Mới đây, nhà sản xuất video ca nhạc (MV) "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP đã gửi thông cáo thu hồi MV này cũng như chân thành xin lỗi đến khán giả vì gây ra dư luận tiêu cực trong thời gian qua. Một MV mới sẽ được sản xuất để thay thế.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news